BLACKPINK ปล่อยเอ็มวีใหม่ Pink Venom ฉบับเต็ม 2 นาทีแรกฟาด 2.2 ล้านวิว! (คลิป)  

19 ส.ค. 2565 | 04:41 น.

4 สาว BLACKPINK คัมแบ็คอย่างสดใส ด้วยการปล่อยมิวสิววิดีโอเพลงใหม่ Pink Venom ฉบับเต็มจากอัลบั้มล่าสุด Born Pink วันนี้ (19 ส.ค.) ประเดิมยอดวิวบนยูทูบ เพียง 2 นาทีแรก เลขสวยที่ 2.2 ล้านวิว จากนั้นก็เพิ่มขึ้นเป็นลำดับกระทั่งขณะที่รายงานอยู่นี้ 9 นาทีแรกฟาดไป 4,494,887 ล้านวิว

ค่าย วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของ BLACKPINK (แบล็กพิ้งค์) วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก ได้ฤกษ์ 11.00 น. วันนี้ (19 ส.ค.) ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็มของเพลง Pink Venom ซึ่งเป็นเอ็มวีเพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ Born Pink ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 16 ก.ย. นี้ 4 สาวไม่ได้ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง หลังจากที่ห่างหายการออกผลงานเต็มวงมาเป็นเวลาเกือบๆ 2 ปี

 

การปล่อยเอ็มวีเพลงแรกของอัลบั้มนี้ ในประเทศไทยสามารถเข้าชมได้ทาง ช่องยูทูบ (Youtube) ของวง BLACKPINK ตั้งแต่เวลา 11.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ปรากฏว่าในช่วงเปิดตัว 2 นาทีแรก สามารถทำยอดวิวไปแล้วกว่า 2.2 ล้านวิว มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนท์มากกว่า 3.7 หมื่นครั้ง และเมื่อผ่านไป 30 นาที ยอดวิวก็ยังเดินหน้าพุ่งขึ้นไปเรื่อย ๆที่ระดับ 8,035,335 วิว จากนั้นก็ทะลุ 10 ล้านวิวอย่างรวดเร็วเมื่อผ่านไป 80 นาที (1 ชั่วโมง 20 นาที) ที่ระดับกว่า 11.5 ล้านวิว

 

โดยกลิ่นอายของเพลงนั้น ยังคงเอกลักษณ์ของ BLACKPINK ได้เป็นอย่างดี ซาวด์ดนตรีมีท่วงทำนองดนตรีพื้นถิ่นสอดประสานกลิ่นอายของแรป และเป็นที่สังเกตว่า เพลง Pink Venom ยังยืมท่อนฮิต La tatata La tatata คล้ายกับท่อนฮิตในเพลง Kill This Love มาด้วย

จัดเต็มความสนุกสนาน

แบรนด์เซลีน (Celine) คงยิ้มไม่หุบ เมื่อลิซ่าใส่หมวกเซลีนเข้าฉาก พร้อมมีชื่อแบรนด์ในเนื้อร้องอีกต่างหาก

รับชมเอ็มวี คลิกเลยที่นี่ 

 

ทางค่าย YG คาดหมายว่า MV นี้ และอีกหลายเพลงที่จะตามมา รวมทั้งตัว อัลบั้มเต็มที่ชื่อ Born Pink (กำหนดเปิดตัว 16 ก.ย.2565) จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ และสถิติใหม่ๆ ให้กับวงการเคป๊อป รวมไปถึงวงการดนตรีระดับโลกอย่างแน่นอน

 

เชื่อว่าตลอดทั้งวันนี้ ชาว “บลิ๊งค์” หรือแฟนคลับของวง BLACKPINK จะรวมพลังกันสร้างปรากฏการณ์บนโลกออนไลน์อย่างแน่นอน แต่อย่าลืมค่ำคืนวันนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จะมี กิจกรรม Light Up the Pink ทั้งตัวอาคารจะส่องสว่างเป็นสีชมพูเฉลิมฉลองการกลับมาของ BLACKPINK สามารถไปติดตามชมกันได้

 

แคมเปญ Light Up the Pink จะมีขึ้นวันนี้ เวลา 18.00 น.ที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ และยังจะมีในอีก 5 เมืองใหญ่ทั่วโลก ดังตาราง

 

อ่านเพิ่มเติม