"ประยุทธ์" ประกาศแล้ว เสียงไม่มากพอ "ไปต่อ" 

16 พ.ค. 2566 | 08:10 น.

"ประยุทธ์" ประกาศแล้ว เสียงไม่มากพอ "ไปต่อ" หลังพ่ายแพ้การเลือกตั้ง 2566 ย้ำอุดมการณ์จุดยืน "รวมไทยสร้างชาติ" ยึดมั่น "ชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชน" ไม่เปลี่ยนแปลง

เสร็จสิ้นการเลือกตั้ง ส.ส. 2566 รู้ผลการเลือกตั้งกันไปแล้ว ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดใจผ่านคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1.37 นาที หลังไม่สามารถนำพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลได้ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

 

 

สวัสดีครับ พ่อแม่พี่น้องประชาชนที่รักและเคารพทุกท่าน ผม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ได้ออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่  14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

ในระหว่างการเลือกตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้นำเสนอนโยบายที่สำคัญหลายเรื่องที่เราเชื่อมั่นว่า จะทำให้พี่น้องประชาชน ช่วยให้ประเทศชาติและประชาชนมีความสุข มีความเป็นอยู่ทีดีขึ้น มีความมั่นคง แข็งแรง เพียงพอที่จะผ่านแห่งพายุความขัดแย้ง ในการจัดระเบียบโลกใหม่ 

แม้ว่าเราจะเป็นพรรคใหม่แต่พรรคก็ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นที่น่าพอใจ เราได้เห็นพี่น้องบางท่านออกจากโรงพยาบาลมาใช้สิทธิ เราได้เห็นคนที่เดินทางมาจากต่างประเทศ กลับมาบ้านเกิดเมืองนอนเพื่อมาลงคะแนนเลือกตั้ง รวมทั้งผู้สูงวัย กลุ่มเปราะบางต่าง ๆ เราได้รับแรงใจสนับสนุนมาทุกช่องทาง

ทั้งที่เจอหน้ากัน ทางจดหมาย ผ่านช่องทางการสื่อสารออนไลน์ การสนับสนุนลงคะแนนของท่านทำให้เราอบอุ่นใจแม้จะมีจำนวนไม่เพียงพอที่จะทำให้เราจะทำต่อทั้งหมดหลังจากที่ได้ทำแล้วและจะทำอีก  

พรรคของเรายืนยันว่า เราจะยังคงยึดมั่นในแนวทางของพรรค อุดมการณ์ของพรรค ที่จะดำเนินการไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชน นี่คือ คำมั่นสัญญาครับ ขอบคุณครับ