“จุรินทร์"มั่นใจภาคใต้หลายพื้นที่ปชป.คะแนนนำ ส่ง 3 ทัพเร่งเครื่องหาเสียง

20 เม.ย. 2566 | 04:19 น.

“จุรินทร์"มั่นใจภาคใต้หลายพื้นที่ ปชป.มีคะแนนนำอยู่ และยังมีหลายพื้นที่ที่ต้องเร่งเครื่อง แม้โพลหลายพรรคตีตื้น ส่ง 3 ทัพหลวงลงชิงลุยหาเสียง พร้อมมั่นใจ ได้ส.ส.กทม.แน่

วันนี้(20 เม.ย.66) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงการทำคะแนนพื้นที่ภาคใต้ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง 2566 หลังผลโพลพบประชาชนยังไม่ตัดสินใจ และ พรรคการเมืองอื่นทำคะแนนตีตื้นขึ้นมาว่า หลายพื้นที่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) มีคะแนนนำอยู่  และยังมีหลายพื้นที่ที่ต้องเร่งเครื่อง 

ทั้งนี้ได้เน้นย้ำการจัดทัพลงพื้นที่หาเสียง เป็น 3 ทัพ คือ 1.ทัพหัวหน้าพรรค 2.ทัพเลขาธิการพรรค 3.ทัพอดีตหัวหน้าพรรค ตามยุทธศาสตร์ดาวกระจาย  พร้อมเสริมทัพด้วยเศษฐกิจ ที่จะมาเสนอนโยบายต่อประชาชน 

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวขอย้ำว่า เสียงตอบรับในภาคใต้ยังดี และเชื่อมั่นว่าเสียงในภาคใต้ของพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมา ซึ่งหวังว่าประชาชนจะช่วยสนับสนุน และให้ความไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ 

                              “จุรินทร์\"มั่นใจภาคใต้หลายพื้นที่ปชป.คะแนนนำ ส่ง 3 ทัพเร่งเครื่องหาเสียง

ส่วนในพื้นที่ กทม. ที่ขณะนี้คะแนนดีขึ้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า เพราะมีทีมที่เข้มแข็ง นำโดย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์, ดร.เอ้ , มาดามเดียร์ ซึ่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และแม้การเลือกตั้งปี 2562 ประชาธิปัตย์จะไม่มี ส.ส.กทม. แม้แต่คนเดียว แต่ยืนยันสู้ทุกเขต 

“เชื่อว่าครั้งนี้ จะได้ ส.ส.กทม. ทั้งฝั่นธนฯ และ กทม." หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว