จุรินทร์ลุยตลาดน้ำดำเนินสะดวกขอเสียงหนุน “พล.อ.ชวลิต” เบอร์ 2 ปชป.เบอร์ 26

19 เม.ย. 2566 | 08:18 น.

“จุรินทร์”ลงเรือตลาดน้ำดำเนินสะดวก ขอคะแนนเสียงประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 พร้อมช่วยผู้สมัคร พล.อ.ชวลิต สาลีติ๊ด เบอร์ 2

วันที่19 เม.ย.2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงเรือหาเสียงสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 พล.อ.ชวลิต สาลีติ๊ด เบอร์ 2 ที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี  

                       “จุรินทร์”ลุยหาเสียงตลาดน้ำดำเนินสะดวก

โดยบรรยากาศการหาเสียงทางน้ำเป็นไปอย่างคึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าริมคลองโบกมือทักทายให้กำลังใจ ตะโกนเชียร์ “ประชาธิปัตย์ซื่อสัตย์ที่สุด” บางส่วนเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และให้กำลังใจ อวยพรขอให้ นายจุรินทร์ได้เป็นนายกรัฐมนตรี แล้วให้กลับมาเยี่ยมตลาดน้ำดำเนินสะดวกอีก

สำหรับช่วงกลางวัน นายจุรินทร์ ได้พาทีมงานหาเสียงพักรับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือ ซึ่งถือเป็นเมนูเด็ดเลื่องชื่อของตลาดน้ำแห่งนี้ ซึ่งนายจุรินทร์ สั่ง “เส้นเล็กแห้งต้มยำ” มารับประทานอย่างเอร็ดอร่อย ขณะที่ทีมงานหาเสียงเบิ้ลก๋วยเตี๋ยวกันไปคนละหลายชาม นอกจากนี้มีแม่ค้านำข้าวเหนียวมะม่วง มามอบให้พร้อมกับระบุว่าขอมอบเมนูเด็ดอีกอย่างให้ได้ชิมกันด้วย 

                 “จุรินทร์”ลุยหาเสียงตลาดน้ำดำเนินสะดวก

นายจุรินทร์ ระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีสมาชิกพรรคที่จังหวัดราชบุรีเป็นจำนวนมาก มีฐานเสียงที่มั่นคงกระจายอยู่ทุกอำเภอ การเลือกตั้งเที่ยวนี้หวังว่าพี่น้องชาวราชบุรีจะไม่ทิ้งพรรคประชาธิปัตย์ และเชื่อว่าจะสนับสนุนผู้สมัครของพรรคทั้ง 5 เขต 

 

“ขอฝากทั้งคนทั้งพรรค และขอฝากสมาชิกพรรคทุกคนที่เป็นฐานกำลังสำคัญที่หนักแน่นมั่นคงในจังหวัดราชบุรี ได้ช่วยกันหาเสียงให้กับพรรคด้วย ซึ่งจะเป็นโอกาสสำคัญให้พี่น้องชาวราชบุรีมีผู้แทนคนใหม่ที่มีศักยภาพไม่แพ้ใคร” นายจุรินทร์ กล่าว 

                     “จุรินทร์”ลุยหาเสียงตลาดน้ำดำเนินสะดวก

สำหรับผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดราชบุรี ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายทศพล แก้วทิมา เบอร์ 5 เขต 2 น.ส.ถปนัท ชาติไทย เบอร์ 3 เขต 3 นายอนุคม ศักดิ์อิสระพงศ์ เบอร์ 7 เขต 4 นายธนากร เลี้ยงฤทัย เบอร์ 4  เขต 5 พล.อ.ชวลิต สาลีติ๊ด เบอร์ 2 

จากนั้นในช่วงบ่าย นายจุรินทร์ จะได้นำ คณะ “จุรินทร์ ออนทัวร์” ไปหาเสียงต่อที่จังหวัดสมุทรสงคราม และในช่วงเย็นจะได้ขึ้นปราศรัยย่อยที่จังหวัดเพชรบุรีอีกด้วย