“ชวน หลีกภัย”ควง“อิสรพงษ์ มากอำไพ”อ้อนขอคะแนนเสียงชาวชุมพร เขต 2

15 เม.ย. 2566 | 08:33 น.

"ชวน หลีกภัย”ลุยชุมพร ควง “อิสรพงษ์ มากอำไพ” ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 2 พรรค ปชป. พบปะชาวบ้านอ้อนขอคะแนนทำงานเพื่อชาวบ้าน

วันนี้ (15 เม.ย. 66) ที่บริเวณลานหน้าที่ว่าการเทศบาลตำบลท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ควง นายอิสรพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ อ้อนชาวบ้านขอคะแนนเสียงจากประชาชนที่มาร่วมกว่า 2,000 คน 

นายชวน ได้ขึ้นเวทีพบปะประชาชน โดยแจ้งขอโทษประชาชน ที่มาพบล่าช้า เพราะต้องเดินทางไปพบปะประชาชนหลายที่ พร้อมเน้นย้ำการทำงานการเมืองมา 55 ปี 16 สมัย ครั้งหนึ่งจำได้ว่า ได้เป็นส.ส.พร้อมกับ นายประมวล กุลมาตย์ และ นายสุวโรช พะลัง 

“ทั้ง 2 คนท่านก็เป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชนชาวชุมพรมาโดยตลอด เช่นเดียวกับครั้งนี้ ที่มีบัตร 2 ใบ ใบแรกเลือก ส.ส.เขต รอบนี้ขอคะแนนให้ อิสรพงษ์ มากอำไพ เขต 2 ได้เบอร์ 12 ส่วนใบที่ 2 ใช้เลือกผู้สมัครในระบบบัญชีรายชื่อ พรรคการเมือง ของพรรคประชาธิปัตย์ คือ เบอร์ 26 จึงขอให้ทุกคนช่วยกันเลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 2 ใบ เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ แข่งขันสูงมาก “หนึ่งคะแนนอย่าให้ขาด” 

                              ชวน หลีกภัย หาเสียงช่วย อิสรพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัครส.ส.ชุมพร เขต 2

นายชวน กล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรคได้พิสูจน์ทำงานการเมืองเพื่อประชาชน เรามีหัวหน้าผ่านมา 8 คนแล้ว (หม่อมเสนีย์, นายควง, หม่อมคึกกฤทธิ์, ถนัด ,ชวน, บัญญัติ, อภิสิทธิ์) และล่าสุด นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ไม่เคยถูกกล่าวหาในคดีการโกงกินคอร์รัปชัน 

“เราได้พิสูจน์ว่า สื่อสัตย์ สุจริต จึงขอประชาชนชาวชุมพร ที่มาพบปะกันให้โอกาสคนของพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง” อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ