"ชวน หลีกภัย"ฝากชาวพังงา เขต 2  เลือก “ราเมศ รัตนะเชวง” เป็น ส.ส.คุณภาพ 

15 เม.ย. 2566 | 05:01 น.

"ชวน หลีกภัย" ปราศรัยฝากชาวพังงา เขต 2  เลือก “ราเมศ รัตนะเชวง” เป็น ส.ส.คุณภาพ พร้อมขอให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เพื่อไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชน

ที่สวนสาธารณะอุทยานพระนารายณ์ อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เพื่อช่วยหาเสียงให้กับ นายราเมศ รัตนะเชวง ผู้สมัคร ส.ส.พังงา เขต 2 มีประชาชนมาต้อนรับเป็นจำนวนมาก เพื่อรับฟังการปราศรัยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 เม.ย.) 

นายชวน ได้กล่าวถึงสภาพการเมืองปัจจุบันที่น่าจะรุนแรงขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะเรื่องการซื้อเสียง จึงฝากพี่น้องเน้นย้ำถึงความสุจริตในการเลือกตั้ง ประเทศจะรุ่งเรืองเมื่อบ้านเมืองสุจริต 

ในส่วนพรรคประชาธิปัตย์ได้คิดนโยบายที่คิดเพื่อความยั่งยืน ไม่เลือกปฏิบัติกับประชาชน พรรคการเมืองบางพรรคเลือกปฏิบัติในการสร้างถนนภาคใต้ จนตนได้ทำหนังสือเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับพี่น้องชาวภาคใต้ 

                   \"ชวน หลีกภัย\"ฝากชาวพังงา เขต 2  เลือก “ราเมศ รัตนะเชวง” เป็น ส.ส.คุณภาพ 

นายชวน ได้กล่าวถึง นายราเมศ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จังหวัดพังงา เบอร์ 5  พรรคประชาธิปัตย์ ว่า ราเมศ เป็นเลขาของตน เช่นเดียวกับ นายสุรินทร์ พิศสุวรรณ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค โดย นายราเมศ เป็นคนมีความรู้ความสามารถ และเป็นคนกล้าที่จะพูดต่อสู้ในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 

อีกทั้ง นายราเมศ ยังเป็นเหมือนตน เหมือน นายจุรินทร์ คือ เป็นลูกชาวบ้าน วันหนึ่งข้างหน้า นายราเมศ อาจจะเป็นหัวหน้าพรรคก็เป็นได้ เพราะเป็นคนมีคุณภาพ

                            \"ชวน หลีกภัย\"ฝากชาวพังงา เขต 2  เลือก “ราเมศ รัตนะเชวง” เป็น ส.ส.คุณภาพ 

จึงฝากพี่น้องให้ช่วยเลือก ราเมศ เบอร์ 5 ไปทำหน้าที่เป็น ส.ส.ในสภา และเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เพื่อไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชน