วราวุธ นำทีมชาติไทยพัฒนา ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อ้อนขอคะแนนชาวสุพรรณฯ

03 เม.ย. 2566 | 04:11 น.

สุพรรณคึกคัก! วราวุธ นำทีม ชาติไทยพัฒนา บวงสรวง-ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง สุพรรณบุรี อ้อน ชาวสุพรรณฯ เลือกทั้งเบอร์คน-เบอร์พรรค

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  และคุณแม่แจ่มใส ศิลปอาชา นำทีมผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณบุรี ทั้ง 5 เขต ได้แก่ เขต1 นายสรชัด สุจิตต์, เขต2 นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ, เขต3 นายนพดล มาตรศรี, เขต4 นายเสมอกัน เที่ยงธรรม และเขต5 นายประภัตร โพธสุธน สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมืองสุพรรณบุรี ตั้งแต่เช้าตรู่

โดยเริ่มจาก เวลา 05.00 น. ทุกคนพร้อมกันที่พระบรมราชานุสรณ์ ดอนเจดีย์ ทำพิธีบวงสรวงสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เวลา 06.19 น. กราบนมัสการหลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์วรวิหารสุพรรณบุรี เวลา 06.39 น. กราบขอพรเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี และ 07.09 น. นำพวงดอกไม้กราบขอพรที่อนุสาวรีย์นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย ก่อนที่เวลา 07.39 น. เดินทางไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัคร ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี  

วราวุธ นำทีมชาติไทยพัฒนา ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อ้อนขอคะแนนชาวสุพรรณฯ

สำหรับผลการจับเบอร์ ในส่วนของผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนา สรุปว่า นายสรชัด สุจิตต์ ได้เบอร์ 6 , นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ได้เบอร์ 4 , นายนพดล มาตรศรี ได้เบอร์ 4 , นายเสมอกัน เที่ยงธรรม ได้เบอร์ 6 นายประภัตร โพธสุธน ได้เบอร์ 8 

นายวราวุธ กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาไม่ประมาท ถึงแม้ว่าเราจะ มีโอกาสทำงานมานาน แต่เวลาเปลี่ยน ดังนั้นความประมาทก็จะเป็นหนทางสู่ความพ่ายแพ้ ซึ่งนี่คือสิ่งที่นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ได้สอนไว้ และเป็นแนวทางการทำงานที่พรรคชาติไทยพัฒนายึดมาตลอด

โดยทั้ง 5 เขต ผู้สมัครทุกคนเป็นผู้สมัครที่ไม่ประมาท และทำงานอย่างเข้มข้น ตามติดใกล้ชิดกับพื้นที่ ในวันนี้เป็นที่น่ายินดีว่ามีหลายพรรคที่ ให้ความสนใจลงสมัครในจังหวัดสุพรรณบุรีซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี เป็นความสวยงามในระบอบประชาธิปไตย แต่ละพรรคนั้นมีแนวทางต่างกันไป

แต่ชาติไทยพัฒนามั่นใจว่าด้วยการที่ทำงานในพื้นที่มานาน และบวกกับความไม่ประมาท พรรค เราจะสามารถได้ครองใจได้คะแนนเสียงของพี่น้องชาวสุพรรณบุรีทั้ง 5 เขตเหมือนอย่างที่เคยทำมา

วราวุธ นำทีมชาติไทยพัฒนา ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อ้อนขอคะแนนชาวสุพรรณฯ

"ขอฝากพี่น้องชาวสุพรรณบุรีทั้ง 800,000 กว่าคน ว่าครั้งนี้ให้โอกาสพรรคชาติไทยพัฒนา ได้มีโอกาสเข้ามารับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีอีกครั้งหนึ่ง เราไม่เคยพูดว่าสุพรรณบุรีเป็นของพรรคการเมืองใดหรือตระกูลใด แต่การที่เราได้ทุ่มเททำงานกันมาตั้งแต่สมัยพ่อบรรหารมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นสองชั่วอายุคนแล้ว

และเราก็ยังขออาสาทำงานให้กับพี่น้องชาวสุพรรณบุรีต่อ เราทุ่มเทการทำงานตลอดระยะเวลา ไม่เพียงแค่ช่วงการหาเสียง ดังนั้นในวันที่ 14 พฤษภาคม นี้เข้าคูหาขอฝากพรรคชาติไทยพัฒนาทั้ง 5 เขต สุพรรณบุรี และบัญชีรายชื่อของพรรคชาติไทยพัฒนา ให้อยู่ในความดูแลของพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีทุกคนด้วย" นายวราวุธ กล่าว
 

วราวุธ นำทีมชาติไทยพัฒนา ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อ้อนขอคะแนนชาวสุพรรณฯ

นายวราวุธ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องที่แต่ละเขตได้หมายเลขไม่เหมือนกันนั้น เป็นเรื่องที่ผู้สมัครในแต่ละเขต จะต้องหากลยุทธ์ในการทำงาน เพราะในวันที่ 4 เมษายนจะมีการจับเบอร์ของแบบบัญชีรายชื่อ ก็เท่ากับว่าใครได้เบอร์เดียวกับพรรค ก็โชคดีไป แต่ถ้าได้คนละเบอร์ก็ต้องเร่งทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่

ขอฝากถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในการที่จะออกแบบบัตรเลือกตั้ง ทั้งสองชนิดว่าจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร ขอฝากกกต.ว่าจะออกแบบวิธีใดเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนกับพี่น้องประชาชนในการลงคะแนน