ทิ้งเพื่อไทย “เจริญ จรรย์โกมล" ควงลูกชาย ยกคณะซบไทยสร้างไทย

23 มี.ค. 2566 | 04:48 น.

“เจริญ จรรย์โกมล"ควงลูกชาย พร้อมทีมงานทิ้ง “เพื่อไทย” ยกคณะซบไทยสร้างไทย เตรียมจัดทีมลงส.ส.ชัยภูมิ มั่นใจปักธงได้แน่ ชูไทยสร้างไทย คือทางออก ทางรอดของประเทศ จากวิกฤติการเมืองสองขั้ว นโยบายตอบโจทย์ประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ พร้อมเปิดตัว นายเจริญ จรรย์โกมล อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร และ นายธนกฤติ จรรย์โกมล บุตรชาย ในฐานะว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชัยภูมิ พรรคไทยสร้างไทย 

                        เจริญ จรรย์โกมล  ยกคณะซบพรคไทยสร้างไทย

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้สวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทย ให้กับ นายเจริญ และบุตรชาย เพื่อเป็นสัญลักษณ์ ในการยืนหยัดร่วมอุดมการณ์เดียวกับพรรคไทยสร้างไทยในการเลือกตั้งที่จะมาถึง

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ แสดงความยินดีที่ นายเจริญ และบุตรชาย ได้เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยสร้างไทย ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และ นายเจริญ จะเข้ามาเป็นแกนนำ ดูแลพื้นที่ภาคอีสานตอนล่าง ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ เชื่อมั่นว่า จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับพรรคไทยสร้างไทย ในพื้นที่ภาคอีสานมากขึ้น  

                      เจริญ จรรย์โกมล  ยกคณะซบพรคไทยสร้างไทย

สำหรับ นายเจริญ ถือเป็นบุคคลการเมืองที่มีผลงานทั้งในสภาผู้แทนราษฎรและการทำงานในพื้นที่ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนมายาวนาน ในฐานะอดีต ส.ส.หลายสมัย จึงมั่นใจว่า นายเจริญ จะเป็นอีกหนึ่งบุคลากรของพรรคที่ช่วยกันสร้างทางรอดให้กับประเทศไทย มาร่วมกันสร้างชัยชนะให้กับประชาชน ซึ่งต้องการการเปลี่ยนแปลงจากการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่มเลือก อีกฝั่งก็ติดล็อค จมอยู่กับความขัดแย้งทางการเมืองมานานกว่า 17 ปี มีการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง และทุกครั้งก็สร้างความยากลำบากให้กับพี่น้องประชาชน 

 

ด้าน นายเจริญ กล่าวขอบคุณคณะผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งการตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย เพราะเห็นว่าเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตยที่ชัดเจน คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้นำที่มีความสามารถ และมือสะอาด มีผลงานโดดเด่นทั้ง 30 บาทรักษาทุกโรค การปราบโรคซาร์ โรคหวัดนก 

                        เจริญ จรรย์โกมล  ยกคณะซบพรคไทยสร้างไทย

“มีความจริงใจกับพี่น้องประชาชน เรียกว่าประชาชนมีความทุกข์ที่ไหนคุณหญิงสุดารัตน์จะไปที่นั่นทันที จึงเป็นที่รักของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะชาวอีสาน และมั่นใจว่า พรรคไทยสร้างไทย จะเป็นพรรคการเมืองของชาวอีสานได้อย่างแน่นอน ขณะที่นโยบายซึ่งได้ประกาศต่อพี่น้องประชาชน ล้วนเป็นนโยบายที่ตอบโจทย์ประเทศชาติ ประชาชนอย่างยิ่งในเวลานี้”  

โดยเฉพาะการดูแลพี่น้องประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ เช่น การเรียนฟรีจนจบปริญญาตรีอย่างมีคุณภาพโดยไม่เป็นหนี้ กยศ. การยกระดับราคาพืชผลทางการเกษตร รวมถึงการแก้ไขปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วม ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการผลิตให้กับพี่น้องเกษตรกร 

หรือ นโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ซึ่งสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัย ทำให้ประชาชนสามารถอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพไม่เป็นภาระลูกหลาน และช่วยให้เศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศฟื้นได้อย่างรวดเร็ว 

                       เจริญ จรรย์โกมล  ยกคณะซบพรคไทยสร้างไทย

สำหรับ นายเจริญ จรรย์โกมล เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ทางการเมืองเป็นอย่างยิ่ง เคยดำรงตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ดำรงตำแหน่งประธานกรรมาธิการสภาผู้แทนราษฎรถึง 3 คณะ และเป็นอดีตส.ส.จังหวัดชัยภูมิ ถึง 7 สมัย 

โดย นายเจริญ จะเข้ามาเป็นหัวหน้าทีมจังหวัดชัยภูมิ และทำงานร่วมกับผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ เช่น นายอุทิศ พิมพลีชัย ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ เขต2  นายพิชัย ขระสูงเนิน ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ เขต 4 นายจอมจักรภพ เอกกุล ผู้สมัครส.ส.ชัยภูมิ เขต 6 และ นายธนกฤต จรรย์โกมล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชัยภูมิ พรรคไทยสร้างไทย