"ไทยสร้างไทย"คึกประกาศตัวเป็นทางรอดประเทศ-ปลดล็อคขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว

21 มี.ค. 2566 | 10:15 น.

"ไทยสร้างไทย" คึกเปิดเวทีปราศรัยทันทีหลังยุบสภา ประกาศตัวเป็นทางรอดประเทศ พร้อมเป็นทางออ ปลดล็อคความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ด้านชาวสายไหม ปลื้มได้ "อนุดิษฐ์ แท็กทีม สมชาย" คนคุณภาพเป็นผู้รับใช้ในพื้นที่

พรรคไทยสร้างไทย นำโดย นายสุพันธุ์ มงคลสุธีรองหัวหน้าพรรค น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.ศูนย์ปราบโกงพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นายสมชาย เวสารัชตระกูล ผู้สมัครส.ส.เขตสายไหม พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เขตสายไหมเปิดเวทีปราศรัยทันทีหลังยุบสภา เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนสื่อสารนโยบาย และยืนยันถึงเจตนารมณ์ของพรรคในการเป็นทางรอดให้กับประเทศ 

น.ต.ศิธา กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย สร้างมาเพื่อเป็นเครื่องมือในการสร้างชัยชนะให้ประชาชน หลังประเทศไทยต้องพ่ายแพ้มาตลอด 17 ปี มีการทำรัฐประหารถึง 2 ครั้ง พรรคไทยสร้างไทย จะขอปลดล็อคความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อค ทำประเทศชาติเสื่อมถอย ประชาชนยากลำบาก หากการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนยังคงเลือกแบบเดิม ไม่เอาฝั่งหนึ่งก็ไปเลือกอีกฝั่งหนึ่ง แบบ 17 ปีที่ผ่านมา จบการเลือกตั้งก็จะเกิดวิกฤตใหม่ของประเทศขึ้นมาอีกครั้ง

พรรคไทยสร้างไทยจะเข้ามาเป็นทางรอดของประเทศ เพราะหากเลือกแบบเดิมประเทศไปต่อไม่ได้ ประเทศจะติดหล่มติดล็อค พร้อมประกาศว่าจะไม่ร่วมมือและสนับสนุนคนที่เคยปล้นประชาธิปไตย สร้างความทุกข์ยากให้กับประชาชน โดยเฉพาะ "3 ป." หากทั้ง 3 คนได้เป็นรัฐบาล เราจะขอเป็นฝ่ายค้านสอยคนเหล่านี้ลงจากเก้าอี้แน่นอน  

                      

น.อ.อนุดิษฐ์ ขึ้นเวที ประกาศว่า กว่า 20 ปีที่ผ่านมานายสมชาย เป็นนักการเมืองในฝัน วันนี้ตน และ นายสมชาย คือทีมเดียวกัน และปรารถนาที่จะเห็นนายสมชายเข้าไปเป็นส.ส.ในสภา ขอพี่น้องให้โอกาสนายสมชายได้ทำงานในฐานะส.ส.ซึ่งตนการันตีว่านายสมชายจะไม่มีวันทรยศประชาชนและพร้อมรับใช้ประชาชนเหมือนที่เคยทำงานมาตลอด 20 ปี

นายอนุดิษฐ์ กล่าวด้วยว่า หาก พรรคไทยสร้างไทย เป็นรัฐบาล ไม่เกิน 4 เดือน เงินบำนาญประชาชน 3,000 บาท จะถึงมือพี่น้องอย่างแน่นอน และแม้ยังไม่มีส.ส.ในสภา แต่พรรคไทยสร้างไทยเป็นพรรคเดียวที่ได้ส่งร่างกฎหมายบำนาญประชาชนเข้าสู่สภาแล้ว และจะมี นายสมชาย เป็นผู้ขับรถนำร่างพ.ร.บ.บำนาญประชาชนไปสู่เป้าหมาย จึงขอให้พี่น้องชาวสายไหมทุกคนให้การสนับสนุน และเลือก นายสมชายเป็นส.สในเขตสายไหมและเลือกตนเป็นส.ส. บัญชีรายชื่อของพรรคไทยสร้างไทย 

                        

ด้าน นายสมชาย กล่าวว่า เขตสายไหม จะต้องเป็นสายไหมในฝัน เพราะตนและ น.อ.อนุดิษฐ์ มาร่วมงานกัน เพื่อรับใช้พี่น้องชาวสายไหม โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และ ระบบประปา ที่เป็นปัญหาของชาวสายไหมมาตลอด 

ขณะเดียวกัน ขอให้มั่นใจในตัวคุณหญิงสุดารัตน์ ว่า จะสามารถผลักดันนโยบายและนำพาความเปลี่ยนแปลงมาสู่ประเทศไทยและพี่น้องประชาชนได้ ขอยืนยันว่าจะเคียงบ่าเคียงไหล่ กับพี่น้องประชาชนให้มีความสุข ไม่มีวันทอดทิ้งพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน

ด้าน นายสุพันธุ์ ประกาศแก้หนี้ให้คนตัวเล็ก 3 ปีคนไทยต้องหมดหนี้ และทุกนโยบายที่ได้สร้างขึ้นมาไม่ว่าจะเป็น 30 บาท Plus กองทุนคนตัวเล็กหรือบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท จะทำสำเร็จได้อย่างแน่นอน เพราะมีคุณหญิงสุดารัตน์เป็นแม่ทัพและเคยทำงานยากๆ สำเร็จมาแล้ว 

พร้อมยืนยันว่า พรรคไทยสร้างไทย มีอุดมการณ์ที่มั่นคง นโยบายต่างๆที่ได้ประกาศไว้ต่อพี่น้องประชาชนจะถูกนำเข้าไปผลักดันในสภาดำเนินการต่อให้เป็นรูปธรรมอย่างแน่นอน 

                    น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.ศูนย์ปราบโกงพรรคไทยสร้างไทย