“เอ้ก ดิจิทัล”ประกาศรุกธุรกิจบิ๊กดาต้าเต็มรูปแบบมั่นใจตลาดยังไร้คู่แข่ง

24 พ.ค. 2566 | 06:55 น.

เอ้ก ดิจิทัล ประกาศรุกธุรกิจให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลแบบครบวงจร  ชู  AI คลาวด์เทคโนโลยี รุกแพลตฟอร์มในรูปแบบ Omni-Channel เปิดตัว 6 บริการหลัก รองรับลูกค้ารีเทลและอีคอมเมิร์ซ

นายธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯเริ่มบุกตลาดธุรกิจบิ๊กดาต้าเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบ คลาวด์ เทคโนโลยีประมวลผลข้อมูลมหาศาล ระบบสมองกลขั้นสูง (Advanced Modeling – AI/Machine Learning) นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญนิวเจน 3D ทั้ง D-Data scientist , D-Data engineer, D-Data  analyst และแพลตฟอร์มที่เข้าถึงและครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย

นายธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด

สำหรับเป้าหมายการทำตลาดบิ๊กดาต้า ขยายให้ครอบคลุม 6 บริการ   ประกอบด้วย บริการให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจค้าปลีก ทั้งการวางแผนเชิงกลยุทธ์และแทคติค  ให้คำปรึกษาด้านการใช้ข้อมูลเชิงลึกผ่านแพลตฟอร์มโซลูชัน ที่ทำให้เข้าใจปัญหาและสามารถนำไปแก้ไขอย่างถูกต้อง   บริการสื่อโฆษณาครบวงจรทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์  ด้านมีเดีย เอเจนซี 

 

สร้างแบรนด์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายในแต่ละแพลตฟอร์ม    ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมสูงสุด เข้าถึงลูกค้าหลากหลายในรูปแบบ Omni Channel   และ บริการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เพื่อให้ธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จากดาต้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทรานสฟอร์มลูกค้ากลุ่มรีเทล ห้างค้าปลีก และอีคอมเมิร์ซ  อีกด้วย

“เอ้ก ดิจิทัล”ประกาศรุกธุรกิจบิ๊กดาต้าเต็มรูปแบบมั่นใจตลาดยังไร้คู่แข่ง

ทั้งนี้บริษัทตั้ง เป้ารายได้ปีนี้ไว้ที่2พันล้านบาท โดตไตรมาสแรกถือว่าทำรายได้ไปแล้ว กว่าพันล้านบาท ดังนั้นมั่นใจว่าทั้งนี้รายได้น่าจะเกินเป้ารายได้ที่ตั้งไว้ ส่วนปีหน้าบริษัทคาดว่าตตจะมีรายได้1.5เท่าจากนี้