HUAWEI P50 Pocket สมาร์ทโฟนจอพับ เคาะขายเริ่มต้น 46,990 บาท

28 ม.ค. 2565 | 05:34 น.

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัว HUAWEI P50 Pro ที่กลับมาทวงบัลลังก์สมาร์ทโฟนแห่งการถ่ายภาพระดับตำนาน พร้อม HUAWEI P50 Pocket สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นอีกก้าวสำคัญของการผสานความงามและเทคโนโลยี การถ่ายภาพที่อัจฉริยะไว้อย่างลงตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ประกาศเปิดตัว HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket  อย่างเป็นทางการในไทย     โดย  HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ HUAWEI XD Optics และ XD Fusion Pro Image Engine ซึ่งทำให้รองรับเทคโนโลยี True-Chroma Shot ผสานซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เพื่อเก็บตกรายละเอียดได้ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ถ่ายทอดงานภาพที่คมชัด สมจริง ยกระดับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนขึ้นไปอีกขึ้น

HUAWEI P50 Pocket สมาร์ทโฟนจอพับ เคาะขายเริ่มต้น 46,990 บาท

HUAWEI P50 Pro มาพร้อมระบบกล้อง Dual-Matrix Camera ดีไซน์วงแหวนคู่ที่ทั้งแตกต่างและบ่งบอกเอกลักษณ์อย่างชัดเจน มาในสีทอง Cocoa Gold และสีดำ Golden Black ที่ใส่ลูกเล่นตัดขอบทองเล็ก ๆ เน้นความเรียบหรู เลอค่า และทันสมัย HUAWEI P50 Pro มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาดใหญ่ 6.6 นิ้ว ขอบโค้งมนแบบ 3D หน้าจอใช้งานลื่นไหลและรวดเร็วทันใจด้วยค่า Refresh Rate ที่สูงถึง 120Hz และค่า Touch Sampling Rate 300 Hz รองรับการแสดงผล 1.07 พันล้านสี ถ่ายทอดรายละเอียดที่สมจริงเต็มคุณภาพของทั้งรูปภาพและคลิปวิดีโอ แถมมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น แต่กลับมีน้ำหนักเบาเพียง 195 กรัม และตัวเครื่องยังคงบางเพียง 8.5 มม.

เทคโนโลยีการถ่ายภาพสุดล้ำที่สานต่อความร่วมมือกับ Leica เก็บโมเมนต์ประทับใจได้คมชัดทุกรายละเอียด

HUAWEI P50 Pro มอบประสบการณ์ภาพถ่ายที่สมจริง ด้วยระบบกล้อง Dual-Matrix Camera ที่ชูความโดดเด่นด้วยกล้องหลัก 4 ตัว ที่ยังคงสานต่อความร่วมมือการพัฒนากล้องสมาร์ทโฟนร่วมกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Leica โดยกล้องทั้ง 4 ตัวได้แก่

o             กล้องหลัก 50MP True-Chroma Camera (Color) พร้อมเซ็นเซอร์ multi-spectrum colour temperature sensor 10 ระดับ รับแสงได้มากกว่า HUAWEI P40 Pro ถึง 103% เก็บภาพคมชัด ด้วย Super High-res Image Processing Engine ช่วยให้ได้ภาพถ่ายที่สว่างขึ้น คมชัดขึ้น

o             กล้อง 40MP True-Chroma Camera (Monochrome) เข้ามาช่วยเก็บรายละเอียดภาพจากกล้องหลักให้ครบสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

o             กล้อง 64MP Telephoto Camera SuperZoom ถ่ายภาพ Telephoto กับระยะซูมเข้าออกกว้าง 200 เท่า (-0.5x ถึง 100x) ที่มาพร้อมกับระบบกันสั่นแบบ OIS ควบคู่กับเทคโนโลยีกันสั่นอัจฉริยะแบบ AIS เก็บทุกความเคลื่อนไหวได้คมชัดยิ่งขึ้น

o             กล้อง 13MP Ultra-Wide Angle Camera พร้อมเลนส์ถ่ายภาพมุมกว้าง ที่เก็บภาพได้ 120 องศา พร้อมการถ่ายภาพระยะใกล้เลนส์มาโครระยะห่างจากวัตถุแค่ 2.5 ซม.

 

HUAWEI P50 Pocket สมาร์ทโฟนจอพับ เคาะขายเริ่มต้น 46,990 บาท

กล้องหลักทั้ง 4 ตัวนี้ยังทำงานร่วมกับนวัตกรรมอย่างเทคโนโลยี HUAWEI XD Optics ที่คอยช่วยแก้ไขจุดผิดพลาดและสร้างรายละเอียดสุดเนี้ยบขึ้นใหม่ได้ รวมถึงเทคโนโลยี XD Fusion Pro Image Engine ที่เข้ามายกระดับการเก็บรายละเอียด สี และขอบเขตรายละเอียดของภาพ พร้อมกันนั้นยังมีนวัตกรรม True-Chroma Image Engine ที่ช่วยให้ได้สีที่แม่นยำเท่าที่จะเป็นไปได้ เรียกได้ว่าภาพถ่ายที่ออกมานั้นแทบจะสะท้อนสิ่งที่เห็นได้ด้วยตามนุษย์ นอกจากนี้ HUAWEI P50 Pro ยังรองรับการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดคมชัดระดับ 4K ด้วยโซลูชัน XD Fusion HDR Video พร้อมความสามารถในการกันสั่นแบบ AIS Pro ช่วยให้ได้งานวิดีโอระดับมืออาชีพ พร้อมกล้องหน้า 13MP True-Chroma Front Camera จับภาพมุมกว้างเซลฟี่แบบกลุ่มได้ครบเต็มจอ สีสันคมชัดสมจริง ด้วย AI ที่ช่วยจัดสรรความลงตัวในภาพให้สมดุลย์แม้ถ่ายภาพคนจำนวนมาก

สมาร์ทโฟนจอพับพรีเมี่ยม

HUAWEI P50 Pocket ใช้ดีไซน์กล้องวงแหวนคู่ที่โดดเด่นบนฝาพับ หนึ่งจอ หนึ่งกล้อง มีสองสีให้เลือก คือ สีทอง (Premium Gold) และสีขาว (White) สะท้อนความสว่างไสวและเปล่งประกายระยิบระยับสวยงามดุจประกายเพชร และที่สุดแห่งความงามอันเลอค่ากับ HUAWEI P50 Pocket Premium Edition ที่เกิดจากครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างหัวเว่ยและ Iris Van Herpen ดีไซเนอร์ชาวดัชต์ที่มีผลงานการออกแบบในระดับสากล โดยครั้งนี้มาถ่ายทอดลวดลายเส้นโค้งที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติผสานความลงตัวของเทคโนโลยี เชื่อมต่อไปจนถึงดีไซน์โค้งเว้ามีมิติบนกล่องรุ่นพิเศษ ตอกย้ำความพรีเมียม

 

นอกจากนี้ HUAWEI P50 Pocket ยังใช้กลไกบานพับ Huawei Multi-Dimensional Hinge รุ่นใหม่ นวัตกรรมที่เป็นหัวใจสำคัญของสมาร์ทโฟนจอพับได้ กับการใช้โลหะเหลวที่มีส่วนประกอบหลักจากเซอร์โคเนียม และเหล็กแข็งแรงพิเศษ 2,100 MPa ในการผลิต  ที่ทำให้พับได้เรียบเนียนสนิทไร้รอยต่อ และยังมีความทนทาน มาพร้อมหน้าจอกว้าง 6.9 นิ้ว และแสดงสัดส่วนแบบ Cinematic ที่ 21:9

 

HUAWEI P50 Pocket มาพร้อมระบบกล้อง Ultra Spectrum Camera Matrix ที่เป็นเทคโนโลยีก้าวล้ำครั้งใหม่ของฝ่ายวิจัยและพัฒนาของหัวเว่ย ซึ่งประกอบไปด้วยกล้องระดับเรือธง 3 ตัวคือ กล้องหลัก 40MP True-Chroma Camera กล้องมุมกว้าง 13MP Ultra Wide Angle Lens เก็บภาพกว้าง 120 องศา และกล้อง 32MP Ultra Spectrum Camera ซึ่งทำงานร่วมกันกับเทคโนโลยี HUAWEI XD Optics และ True-Chroma Image Engine ยกระดับความสามารถในการรับแสงและเก็บรายละเอียดให้ล้ำไปอีกระดับ ให้ทุกภาพถ่ายโดดเด่นและสมจริงทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Ultra Spectrum Fluorescence Photography ที่สามารถก็บรายละเอียดบางประการที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า อย่างแสง UV เป็นต้น

 

หน้าจอบนฝาพับของ HUAWEI P50 Pocket สามารถแสดงการแจ้งเตือน ตารางประจำวัน ปฏิทิน ควบคุมการเล่นเพลงแสดงสภาพอากาศ และควบคุมฟีเจอร์อื่นๆ ได้อีกมากมายโดยไม่ต้องกางออก พร้อมมีธีมให้เลือกสรรได้ตามความต้องการ และยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 40W HUAWEI SuperCharge พร้อมความสามารถในการใช้งานพลังงานอย่างชาญฉลาดให้แบตเตอรี่คงทนใช้งานได้ยาวนาน

 

HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket มากับระบบปฏิบัติการ EMUI 12 ที่เน้นดีไซน์เรียบง่ายและประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกและเข้าใจง่าย มีแท็บ Device+ (Super Device) ที่เพิ่มมาใหม่สำหรับการควบคุมการเชื่อมต่อกับหูฟัง แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ทวอทช์ หน้าจออัจฉริยะ ลำโพง และแว่นตาของหัวเว่ย เพื่อใช้งานร่วมกันอย่างลื่นไหลไร้รอยต่อ แถมยกระดับการวิดีโอคอลระดับ HD ผ่านแอปพลิเคชัน MeeTime ให้รองรับได้สูงสุด 12 ผู้ใช้ต่อครั้ง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการพัฒนาดีไวซ์ให้เชื่อมต่อกันได้แบบไร้รอยต่อกับกลยุทธ์ 1+8+N ซึ่งเลข 1 หมายถึง สมาร์ทโฟน ที่เป็นหัวใจหลัก มาเชื่อมต่อกับ เลข 8 คือ สมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ได้แก่ แล็ปท็อป แท็บเล็ต สมาร์ทวอช หูฟังไร้สาย แว่นตา ทีวีหรือหน้าจออัจฉริยะ ลำโพง และรถยนต์ ไปจนถึงตัว N คือ IoT นั่นเอง

 

ผู้ใช้งาน HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฮิตที่คุ้นเคยได้แล้วจากบน HUAWEI AppGallery แพลตฟอร์มแอปพลิเคชันที่ติดตั้งมาให้บนสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย ซึ่งจะเป็นตัวช่วยค้นหาแอปฯ ที่คุณต้องการ ครอบคลุมทั้งหมวดโซเชียล ความบันเทิง ธุรกรรมการเงิน ถ่ายภาพ เกม ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ อาทิ LINE, LINE MAN, TikTok, WeTV, Shopee, Lazada, 7-Eleven TH, KPlus, SCB Easy, เป๋าตัง และหมอพร้อม เป็นต้น พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อเอกสิทธิ์ของผู้ใช้หัวเว่ยเท่านั้น

 

HUAWEI P50 Pro วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 33,990 บาท มีให้เลือกทั้งสีทอง Cocoa Gold และสีดำทอง Golden Black พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์สุดคุ้มเมื่อจองสินค้าที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ พิเศษ! สำหรับลูกค้า AIS และ TrueMove H เป็นเจ้าของ HUAWEI P50 Pro ได้ในราคาเริ่มต้น 9,990 บาท เมื่อชำระค่าบริการตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด โดยสามารถพรีออเดอร์ได้ระหว่างวันที่ 28 มกราคม 2565 ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2565 รับฟรี HUAWEI WATCH GT 2 Pro มูลค่า 8,990 บาท พร้อมฟรีแพ็กเกจ HUAWEI Video plus VIP 1 เดือน และฟรี HUAWEI Video Movie Pass 2 ใบ รวมมูลค่า 200 บาท, ฟรีคูปอง HUAWEI Themes 3 เดือน มูลค่า 149 บาท, ฟรีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล HUAWEI Mobile Cloud storage 2TB ระยะเวลา 1 เดือน มูลค่า 349 บาท พร้อมบริการหลังการขายที่จะทำให้ลูกค้าหมดกังวล โดยมอบความคุ้มครองพิเศษ ได้แก่ บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงบ้าน, รับประกันหน้าจอ 1 ครั้งในระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 499 บาท (ไม่รวมค่าแรงและภาษี) และรับทันทีส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI Care

 

HUAWEI P50 Pocket สีขาว White วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 46,990 บาท ส่วน HUAWEI P50 Pocket Premium Edition สีทอง Premium Gold วางจำหน่ายในราคา 57,990 บาท พรีออเดอร์พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มได้ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ พิเศษ! สำหรับลูกค้า AIS และ TrueMove H เป็นเจ้าของ HUAWEI P50 Pocket ได้ในราคาเริ่มต้น 20,990 บาท เมื่อชำระค่าบริการตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด โดยสามารถพรีออเดอร์ได้ ระหว่างวันที่ 28 มกราคม 2565 ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2565 รับฟรี HUAWEI WATCH 3 Active Edition มูลค่า 12,990 บาท พร้อมฟรีแพ็กเกจ HUAWEI Video plus VIP 1 เดือน และฟรี HUAWEI Video Movie Pass 2 ใบ รวมมูลค่า 200 บาท, ฟรีคูปอง HUAWEI Themes 3 เดือน มูลค่า 149 บาท, ฟรีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล HUAWEI Mobile Cloud storage 2TB ระยะเวลา 1 เดือน มูลค่า 349 บาท พร้อมบริการหลังการขายที่จะทำให้ลูกค้าหมดกังวล โดยมอบความคุ้มครองพิเศษ ได้แก่ บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงบ้าน, รับประกันหน้าจอ 1 ครั้งในระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 999 บาท (ไม่รวมค่าแรงและภาษี) และรับทันทีส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI Care