กลุ่มทรู ดึง General Assembly พาร์ทเนอร์ระดับโลก เปิด ทรู ดิจิทัล อคาเดมี  

19 ก.ค. 2562 | 04:36 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

     นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า กลุ่มทรู ได้จัดตั้ง “ทรู ดิจิทัล อคาเดมี” (True Digital Academy) ขึ้น โดยร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก General Assembly ซึ่งเป็น Digital Academy ที่เน้นการลดช่องว่างในเรื่องเทคโนโลยีดิจิทัลให้กับองค์กรขนาดใหญ่ทั่วโลก ตลอดจนสถาบัน มหาวิทยาลัย ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านดิจิทัลให้แก่ผู้บริหารระดับสูงและบุคลากรของกลุ่มทรู เตรียมความพร้อมให้คนในองค์กรมีความเข้าใจและพร้อมปรับตัวในการเปลี่ยนผ่านองค์กรไปสู่ยุคดิจิทัล ทั้งยังสามารถใช้ข้อมูลอันมหาศาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างประโยชน์ทั้งต่อองค์กร ลูกค้า และอุตสาหกรรมอื่นๆ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงระบบเศรษฐกิจและสังคมโดยรวมของประเทศ

กลุ่มทรู ดึง General Assembly พาร์ทเนอร์ระดับโลก เปิด ทรู ดิจิทัล อคาเดมี  

 

       นอกจากนี้ได้นำทีมผู้บริหารระดับสูงเข้าอบรมหลักสูตรพิเศษ “Data for Leaders” ซึ่งจัดขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง ทรู ดิจิทัล อคาเดมี (True Digital Academy) และ General Assembly ซึ่งเป็นผู้นำด้านการศึกษา และ Career Transformation ระดับโลก บินตรงจากสหรัฐอเมริกามาอัปสกิลความรู้ด้านดิจิทัลในเรื่องการจัดการข้อมูลที่มีมหาศาลในโลกยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานข้อมูลให้ตรงตามความต้องการของธุรกิจ เพื่อนำข้อมูลมาใช้ประกอบการตัดสินใจได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น เพิ่มศักยภาพในการสร้างสรรค์บริการล้ำสมัย ด้วยความเข้าใจ และ เข้าถึง ผู้บริโภคยุค 4.0 ได้อย่างแท้จริง