มิวสิคสตรีมมิ่งระดับโลก Spotify บุกยึดหัวหาดไทย

22 ส.ค. 2560 | 23:05 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

Spotify ผู้นำด้านบริการมิวสิคสตรีมมิ่งระดับโลก เปิดตัวในประเทศไทยแล้ววันนี้ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่อันเหนือชั้น และคัดสรรมาเพื่อรสนิยมการฟังเพลงของคุณโดยเฉพาะ

ด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 140 ล้านคนทั่วโลก Spotify มอบบริการดนตรีทั้งแบบมีโฆษณาได้ฟรี และแบบสมาชิกโดยไม่มีโฆษณา ผู้ใช้สามารถฟังเพลงโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือเลือกอัพเกรดเป็นแพ็คเกจ Spotify Premium ในราคาเพียง 129 บาทต่อเดือนเท่านั้น* นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสมัครสมาชิกแบบรายวันหรือรายสัปดาห์ได้เช่นกัน

Spotify Launch Press Conference ด้วยคลังเพลงอันหลากหลายที่มีมากกว่า 30 ล้านเพลง ที่พร้อมเสนอให้กับผู้ใช้ทั้งแบบฟรีและสมาชิก Spotify พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงทั้งไทยและสากลที่ดีที่สุดให้แก่แฟนเพลงชาวไทย

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัว Spotify ในประเทศไทย และพร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่แก่ผู้ใช้ชาวไทยทุกคน” สุนิตา คอร์ กรรมการผู้จัดการ Spotify เอเชีย กล่าว “ด้วยคลังเพลงที่มีมากกว่า 30 ล้านเพลง ฟีเจอร์แนะนำเพลงสำหรับแต่ละผู้ใช้โดยเฉพาะ และเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรมาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีและแฟนเพลงทั่วโลก Spotify จะช่วยให้การค้นพบเพลงที่คุณชื่นชอบ ง่ายดายกว่าที่เคยเป็นมา”

product_overview_thailand

Spotify ได้รับการยอมรับในฐานะบริการด้านดนตรีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อผู้ใช้มากที่สุด เนื่องจากความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ในการคัดเลือกเพลงให้เข้ากับทุกรสนิยมและอารมณ์ของคุณ ผู้ใช้ชาวไทยสามารถเข้าถึงเพลย์ลิสต์อันหลากหลายในประเทศ ซึ่งได้รับการคัดเลือกและอัพเดทเป็นประจำโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเพลงไทยของเรา ไม่ว่าจะเป็น Thai Pop Hits, Luk Thung Hits (เพลงลูกทุ่งสุดฮิต), Sawasdee Thailand และ Pue Chiwit Love Songs (เพลงรักเพื่อชีวิต) รวมไปถึงเพลย์ลิสต์สากลที่จัดโดย Spotify และแฟนเพลงทั่วโลกอีกหลายล้านเพลย์ลิสต์

ฟีเจอร์ที่จะทำให้การค้นพบแห่งเสียงเพลงของคุณแตกต่างและเข้ากับสไตล์การฟังเพลงของคุณโดยเฉพาะยังรวมไปถึง Discover Weekly (เพลย์ลิสต์ที่จัดเรียงจากพฤติกรรมการฟังเพลงของคุณ อัพเดททุกวันจันทร์) และ Release Radar (เพลย์ลิสต์เพลงใหม่จากศิลปินที่คุณติดตามและฟังมากที่สุด อัพเดททุกวันศุกร์) ซึ่งจะช่วยให้คุณสนุกสนานไปกับดนตรีที่ชื่นชอบได้อย่างไม่ตกเทรนด์

ฟีเจอร์เสริมเพื่อการค้นพบเฉพาะสำหรับผู้ใช้แต่ละคน ได้แก่ Daily Mix (ชุดเพลย์ลิสต์ที่รวบรวมเพลงโปรดของคุณและเพลงใหม่ที่เราเลือกมาเพื่อคุณ) และ Spotify Radio (เลือกคลื่นวิทยุและ Spotify จะเล่นเพลงที่ใกล้เคียงกับเพลงที่คุณเลือกฟังเป็นประจำ) ยิ่งคุณจัดสถานีให้เข้ากับรสนิยมของคุณมากเท่าไร เพลงที่เปิดจะยิ่งถูกใจคุณมากเท่านั้น โดยฟีเจอร์เหล่านี้จะเปิดตัวในเมืองไทยเร็วๆ นี้  เช่นเดียวกับดูเนื้อเพลงบนโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป เปิดตัวในเมืองไทยเร็วๆ นี้