LINE MAN อัดแคมเปญ“คนละครึ่ง ลด 100 เทียมทาน”

01 ก.พ. 2565 | 07:46 น.

LINE MAN ตัวจริงคนละครึ่ง เดินหน้าเข้าร่วมโครงการเฟส 4 อัดแคมเปญ “LINE MAN คนละครึ่ง ลด 100 เทียมทาน” ช่วยลดภาระค่าครองชีพให้ลูกค้าด้วยโค้ด “REALHALF” มอบส่วนลด 50% สูงสุด 100 บาท และโปรโมชันจาก 60,000 ร้านค้าทั่วไทย เริ่มแล้ววันนี้ถึง 14 ก.พ.65

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “จากความสำเร็จของ LINE MAN ที่รวบรวมร้านอาหารในโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ไว้มากที่สุดกว่า 60,000 ร้าน จากร้านอาหารทั้งหมดที่ลงทะเบียน กับกระทรวงการคลังจำนวน 82,000 ร้าน ช่วยกระตุ้นยอดขายร้านอาหารเพิ่มมากขึ้นสูงสุด 5 เท่า พร้อมกับลดภาระ ค่าครองชีพของผู้บริโภค เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่เรามุ่งมั่นเสมอมาเพื่อที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น

LINE MAN อัดแคมเปญ“คนละครึ่ง ลด 100 เทียมทาน”

โดยคนละครึ่งเฟส 4 นี้ LINE MAN ยังคงสานต่อความตั้งใจผ่านการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับร้านอาหารรวมถึงผู้บริโภค พร้อมกับสนับสนุนนโยบายของกระทรวงการคลังต่อไป”  

 

LINE MAN คนละครึ่ง ลด 100 เทียมทาน จาก 60,000 ร้านอาหารครอบคลุมทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 14 กุมภาพันธ์ 2565

  • สำหรับผู้ใช้สิทธิ์คนละครึ่งบน LINE MAN ใส่โค้ด “REALHALF” รับส่วนลด 50% สูงสุด 100 บาท เมื่อสั่งอาหารผ่านคนละครึ่ง โดยไม่มีกำหนดมูลค่าขั้นต่ำในการสั่งซื้อสินค้า (ได้รับสิทธิ์ 1 ครั้ง) ลูกค้าสามารถ รับส่วนลดต่อที่ 1 จาก LINE MAN สูงสุด 100 บาท ซึ่งให้ใช้ได้ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ และส่วนลดต่อที่ 2 จากการ ใช้คนละครึ่ง

LINE MAN อัดแคมเปญ“คนละครึ่ง ลด 100 เทียมทาน”

“จากสถิติของลูกค้าจะมีการเลือกสั่งออร์เดอร์คนละครึ่ง มากกว่าออร์เดอร์ปกติถึง 2 เท่า โดยเราเชื่อว่าคนละครึ่งเฟส 4 นี้ จะช่วยสร้างโอกาสให้กับร้านอาหารทั้งที่เคยเข้าร่วมคนละครึ่งผ่านแอปฯ LINE MAN และร้านใหม่ที่ยังไม่เคยเข้าร่วม ซึ่งจะเป็นโอกาสให้ร้านอาหารเหล่านี้ได้ขยายฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น และเป็นผลดีต่อการทำการตลาดของร้านในอนาคต” นายยอดสรุป

สำหรับร้านอาหารที่เข้าร่วมคนละครึ่งบน LINE MAN รายงานยอดขายเพิ่มขึ้นสูงสุด 5 เท่า (สถิติจากร้านอาหาร ที่เข้าร่วมคนละครึ่งเฟส 3) โดยมีจำนวนผู้ใช้ใหม่บน LINE MAN ที่เพิ่มขึ้นถึง 284%

LINE MAN อัดแคมเปญ“คนละครึ่ง ลด 100 เทียมทาน”

ร้านอาหารที่เข้าร่วมคนละครึ่งเฟส 4 จะได้รับสิทธิประโยชน์เพื่อกระตุ้นยอดขายมากมาย อาทิ

  • ปรับลดค่า GP ไม่เกิน 20% สำหรับออร์เดอร์ “คนละครึ่ง
  • สื่อโฆษณาออนไลน์บนแอปฯ และทุกช่องทางสื่อของ LINE MAN Wongnai
  • ระบบคนละครึ่งบน LINE MAN ที่ใช้งานง่าย ไม่ต้องสแกน ไม่จำกัดระยะทาง และคนขับไม่ยกเลิกออร์เดอร์
  • หากสร้างโปรโมชันกับเมนูคนละครึ่ง รับพื้นที่สื่อบนหน้าแอปฯ เพิ่มเติม มูลค่าถึง 200,000 บาท

ร้านอาหารที่เคยเข้าร่วมเฟส 3 กับ LINE MAN แล้ว เพียงกดปุ่มยืนยันบนแอปฯ ถุงเงิน ก็สามารถรับออร์เดอร์คนละครึ่ง ต่อได้เลย และสำหรับร้านอาหารที่ไม่เคยเข้าร่วมคนละครึ่งกับ LINE MAN สามารถเข้าร่วมขายคนละครึ่งได้ที่แอปฯ ถุงเงิน ตั้งแต่วันนี้จนกว่าจะสิ้นสุดโครงการคนละครึ่ง เฟส 4