แมนฯยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ฤดูกาล 2023/24

27 มิ.ย. 2566 | 09:20 น.

อาดิดาส เปิดตัวชุดเหย้า "แมนฯยูไนเต็ด" ฤดูกาล 2023/24 พร้อมขายในไทยแล้ววันนี้ เช็คราคา -ช่องทางจำหน่ายที่นี่

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ สำหรับฤดูกาล 2023/24 โดยชุดแข่งที่เปิดตัวในวันนี้ จะเป็นชุดเหย้าที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากกลิ่นอายของเมืองแมนเชสเตอร์สมัยยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณของสโมสร ด้วยลวดลายกุหลาบแดงในรูปทรงเรขาคณิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสะพานเชื่อมเมืองแมนเชสเตอร์และเมืองซอลฟอร์ด 

อาดิดาส เปิดตัวชุดเหย้า "แมนฯยูไนเต็ด" ฤดูกาล 2023/24

 

อินิโก เทิร์นเนอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของอาดิดาส ฟุตบอล กล่าวว่า “การสนับสนุนและสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งของแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีต่อเมืองและสโมสรมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อชุดเหย้าคอลเลกชันนี้เพื่อเฉลิมฉลองมรดกยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมอันรุ่งเรือง ซึ่งบอกเล่าผ่านสัญลักษณ์กุหลาบแดงที่สื่อถึงความภาคภูมิใจของชาวแมนเชสเตอร์ที่มีต่อประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสร และเปรียบเสมือนตัวแทนของผู้คนและเมืองที่ทำให้ทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นอย่างเช่นทุกวันนี้ ”

 

อาดิดาส เปิดตัวชุดเหย้า "แมนฯยูไนเต็ด" ฤดูกาล 2023/24
 

สำหรับชุดเหย้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาในโทนสีแดง พร้อมตราสโมสรและโลโก้อาดิดาสสีขาวบนอก ตกแต่งด้วยดีไซน์คอกลมผ้านิตลายทางสีประจำสโมสรอย่างแดง ขาว และดำ โดยในด้านเทคโนโลยี เสื้อสำหรับการแข่งขันจริงจะมาพร้อมเนื้อผ้า HEAT.RDY มอบความเย็นสบายและคล่องตัวให้กับผู้เล่น 

อาดิดาส เปิดตัวชุดเหย้า "แมนฯยูไนเต็ด" ฤดูกาล 2023/24

ขณะที่เสื้อสำหรับแฟนบอลจะมาพร้อมกับเนื้อผ้าเทคโนโลยี AEROREADY ที่ดูดซับเหงื่อและความชื้น เพื่อให้รู้สึกแห้งสบายตัว โดยเสื้อทั้งสองรุ่นทั้งแบบ Authentic และ Replica ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% เพื่อเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการยุติปัญหาขยะพลาสติก
 

อาดิดาส เปิดตัวชุดเหย้า "แมนฯยูไนเต็ด" ฤดูกาล 2023/24

สำหรับเสื้อฟุตบอลชุดเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลใหม่ แบบ Authentic ราคา 4,600 บาท และ Replica  2,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE @adidasthailand และอาริ ฟุตบอล ก่อนเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมในวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ  

 

อาดิดาส เปิดตัวชุดเหย้า "แมนฯยูไนเต็ด" ฤดูกาล 2023/24