"อาดิดาส"ผุดชุดแข่งทีมเหย้า"ยูเวนตุส"คอลเลกชันใหม่ฤดูกาล 2023/24

16 พ.ค. 2566 | 09:42 น.

"อาดิดาส"ผุดชุดแข่งทีมเหย้า"ยูเวนตุส"คอลเลกชันใหม่ฤดูกาล 2023/24 ชูดีไซน์สุดไอคอนิกของสโมสลายทางขาวดำที่มีมาตั้งแต่ปี 1903 มาตีความใหม่ผ่านดีไซน์ปลายฝีแปรงให้ได้ลายเส้นเปรียบเสมือนเส้นขนม้าลาย

อาดิดาส ได้ดำเนินการเปิดตัวเสื้อแข่งขันชุดเหย้าของสโมสรยูเวนตุสสำหรับการแข่งขันประจำฤดูกาล 2023/24 ที่สะท้อนตัวตนของสโมสร ผ่านลวดลายกราฟิกม้าลายสะดุดตา และเทคโนโลยีทั้ง HEAT.RDY และ AEROREADY 

สำหรับเสื้อฟุตบอลคอลเลกชันดังกล่าวนี้ได้นำดีไซน์สุดไอคอนิกของสโมสรยูเวนตุสกับลายทางสีขาวดำที่มีมาตั้งแต่ปี 1903 มาตีความใหม่ผ่านดีไซน์ปลายฝีแปรงให้ได้ลายเส้นเปรียบเสมือนเส้นขนม้าลาย สร้างความภาคภูมิใจและรวมพลังของนักเตะและแฟนบอลกองเชียร์ม้าลายให้เป็นหนึ่งเดียว 

อีกทั้งยังเสริมความโดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิกสีเหลืองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีเสื้อฟุตบอลในตำนาน ให้มาปรากฏในรูปแบบของโลโก้อาดิดาส เครื่องหมายสปอนเซอร์ และสัญลักษณ์สามแถบ 3-Stripes

อาดิดาสผุดชุดแข่งทีมเหย้ายูเวนตุสคอลเลกชันใหม่ฤดูกาล 2023/24

ด้านเทคโนโลยี เสื้อสำหรับการแข่งขันจริงจะผลิตจากเนื้อผ้าเทคโนโลยี HEAT.RDY เพื่อช่วยเรื่องความเย็นสบายและความคล่องตัวตลอดการเล่น 

ขณะที่เสื้อสำหรับแฟนบอลจะเป็นเทคโนโลยี AEROREADY ที่ช่วยดูดซับเหงื่อและความชื้นเพื่อให้พร้อมเชียร์ได้สบายตลอด 90 นาที 

เสื้อทั้งสองรุ่นจะผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% เพื่อเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการช่วยยุติปัญหาพลาสติกที่มีในปัจจุบัน

อาดิดาสผุดชุดแข่งทีมเหย้ายูเวนตุสคอลเลกชันใหม่ฤดูกาล 2023/24