อาดิดาสเปิดชุดเหย้าราชันชุดขาวฤดูกาล 2023/24 ชูวัสดุรีไซเคิล 100%

14 มิ.ย. 2566 | 11:55 น.

อาดิดาสเปิดชุดเหย้าราชันชุดขาวฤดูกาล 2023/24 ชูวัสดุรีไซเคิล 100% มุ่งยุติปัญหาขยะพลาสติก เน้นสไตล์เรียบง่ายและสง่างาม สื่อถึงความผูกพันของแฟนบอลและนักเตะยาวนานกว่า 121 ปี

อาดิดาส ได้ดำเนินการนำเสนอเสื้อฟุตบอลชุดเหย้าเรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2023/24 โดยเป็นรูปแบบในสไตล์เรียบง่ายและสง่างาม เพื่อสื่อถึงความผูกพันระหว่างแฟนบอลและนักเตะทีมราชันชุดขาวที่สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 121 ปี

ทั้งนี้ เสื้อฟุตบอลสีขาวล้วนถือเป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงตัวตนของทีมเรอัล มาดริด ที่สามารถดึงดูดแฟนบอลได้ตั้งแต่แรกเห็น อีกทั้งยังได้เสริมความโดดเด่นด้วยดีไซน์คอกลมผ้านิตแถบสีเหลืองและกรมท่า และแถบสีกรมท่าตัดตรงยาวบริเวณข้างลำตัว

นอกจากนี้ คอลเลคชันดังกล่าวนี้ยังมีการออกแบบด้านหลังคอเสื้อด้วยการพิมพ์ข้อความของสโมสร อย่าง ¡Hala Madrid! ที่เปรียบเสมือนการกู่ร้องส่งเสียงเชียร์ของมาดริดดิสต้าจากขอบสนาม 

ด้านเทคโนโลยีเสื้อสำหรับการแข่งขันจริงจะเป็นเนื้อผ้า HEAT.RDY เพื่อช่วยเรื่องความเย็นสบายและคล่องตัวตลอดการเล่น ส่วนเสื้อสำหรับแฟนบอลจะเป็นเนื้อผ้าดูดซับเหงื่อและความชื้น AEROREADY เพื่อความมั่นใจตลอดการรับชมเกมบนอัฒจันทร์หรือตอนอยู่นอกสนาม 

อาดิดาสเปิดชุดเหย้าราชันชุดขาวฤดูกาล 2023/24 ชูวัสดุรีไซเคิล 100%

โดยเสื้อทั้งสองรุ่นทั้งแบบ Authentic และ Replica ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% เพื่อเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการยุติปัญหาขยะพลาสติก

อาดิดาสเปิดชุดเหย้าราชันชุดขาวฤดูกาล 2023/24 ชูวัสดุรีไซเคิล 100%

อย่างไรก็ดี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเสื้อสโมสรที่หลอมรวมแฟนบอลเป็นหนึ่งเดียวกัน ชุดเหย้าคอลเลกชันใหม่จะมีเซ็ทภาพครอบครัวที่รวมเหล่านักฟุตบอลชายและหญิงของเรอัลมาดริด นักกีฬาบาสเกตบอลหญิง 

ตัวแทนจากศูนย์ฝึกซ้อมของนักฟุตบอลเยาวชนของสโมสร และผู้เล่นตัวจริงในการแข่งขันลาลีกา สเปน (LaLiga Genuine) เข้าไว้ด้วยกัน

สำหรับเสื้อฟุตบอลชุดเหย้าฤดูกาลใหม่ จะถูกสวมใส่ลงสนามเป็นครั้งแรกในนัดเตะพรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา