"แม็คยีนส์" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

08 ธ.ค. 2565 | 06:22 น.

“แม็คยีนส์” เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ผ่านคาแรคเตอร์ “กระต่าย” ส่งต่อความโชคดี ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566

วันที่ 8 ธันวาคม 2565  ใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บรรดาทัพสินค้าออกแคมเปญโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขาย ล่าสุด “แม็คกรุ๊ป” เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “แม็ค แรบบิท” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีเถาะ 2566 ผ่านคาแรคเตอร์ “กระต่าย” ส่งต่อความโชคดี หวังเพิ่มสีสัน ความสนุกในการสื่อสารกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมวางขาย 2 ช่วง ต้นเดือนและปลายเดือน ธ.ค.นี้ 

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “แม็ค แรบบิท” (Mc Rabbit Collection) ต้อนรับปีเถาะ ในปี 2566 ผ่านคาแรคเตอร์ “กระต่าย” เพื่อเป็นเครื่องมือในการสื่อสารกับลูกค้าช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง และต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ พร้อมมุ่งสร้างสีสันและความสนุกให้แก่กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น 

 

mc

 

 

สำหรับการเปิดตัวคอลเลคชั่น “แม็ค แรบบิท” จะแบ่งเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรก จะเริ่มในช่วงต้นเดือนธันวาคม และเฟส 2 ในช่วงปลายเดือนธันวาคม “กระต่ายแห่งความโชคดี” หรือ Lucky Bunny ลายสกรีนบนเสื้อที่มีความหมายดีๆ อาทิ ลายกระต่ายกับเต่า นำเสนอในมุมมองใหม่ที่ไม่ใช่ในเรื่องของการแข่งขัน พบกับกระต่าย ที่สื่อถึงความรวดเร็ว ความคล่องตัว ความโชคดี ความร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ ขณะที่เต่ามุ่งสื่อถึงความยั่งยืน มั่นคง แข็งแรง รวมไปถึงลายพิมพ์กระต่ายที่มีกลิ่นอายของเทศกาลตรุษจีน (Chinese new year) ช่วยเสริมความมั่งคั่งและความเป็นสิริมงคล  เป็นต้น