“แม็ค” ส่งคอลเลคชั่นใหม่ เจาะตลาดยีนส์พรีเมี่ยม

08 มี.ค. 2562 | 06:13 น.

 

            “แม็คยีนส์” เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ ‘เซลเวจ’ เอาใจคอยีนส์หวังเจาะกลุ่มวัยรุ่น เผยแกระตอบรับดี พร้อมกระหน่ำแคมเปญทุกเดือน คาดการณ์ปีนี้ยอดขายทะลุ100ล้านบาท

            นายสมชัย สูงสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและการขาย บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งเน้นการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘my Mc my best look’ พร้อมด้วยการวางจำหน่ายสินค้าใหม่หลายคอลเล็กชั่น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการยีนส์เพื่อไปมิกซ์แอนด์แมทกับเสื้อผ้าชนิดอื่น ๆ ได้อย่างหลากหลาย ซึ่งในช่วงต้นนปีที่ผ่านมานั้น “แม็ค” ได้นำเสนอยีนส์แม็คเซลเวจ (Mc Selvedge) พรีเมี่ยมทั้ง 5 รุ่นที่มีเนื้อผ้ายีนส์ที่สวมใส่สบายพร้อมปักคำว่า Mc Jeans Selvedge Series (แม็ค ยีนส์ เซลเวจ ซีรี่ส์) ซึ่งมีเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น โดยยังคงออกแบบให้เข้ากับสรีระของคนเอเชียมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทตั้งเป้าหมายที่จะมียอดขายราว 100 ล้านบาทภายในปีนี้

“แม็ค” ส่งคอลเลคชั่นใหม่ เจาะตลาดยีนส์พรีเมี่ยม

 ปัจจุบันตลาดยีนส์ในประเทศไทยมีมูลค่า 21,000 ล้านบาทและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทเน้นสื่อสารการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์  โดยให้ความสำคัญกับคอนเทนต์และรูปแบบการนำเสนอ โดยเฉพาะสื่อโซเชียลมีเดีย และแพลตฟอร์มต่างๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายและเข้าถึงได้ง่าย เช่น Micro-Influencer และ กิจกรรมแบบ Exclusive ที่ Facebook ของ Mc Jeans เป็นต้น

“แม็ค” ส่งคอลเลคชั่นใหม่ เจาะตลาดยีนส์พรีเมี่ยม

“แม็คยังมีแผนจัดแคมเปญที่น่าสนใจในแต่ละเดือน เพื่อกระตุ้นการซื้อและขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อว่า Mc Selvedge  ทั้ง 5  รุ่นสามารถสร้างความคึกคักในตลาดยีนส์ในปีนี้และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นที่ชื่นชอบสวมใส่ยีนส์ซึ่งมีความเท่ ไม่ซ้ำใคร บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง ถือว่าเป็นอีกรุ่น จาก Mc ที่ผู้ชื่นชอบยีนส์ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ โดยMc Selvedge มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Mc Jeans ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ mcshop.com”