วีบียอนด์ ผนึก ชาญอิสสระ -ไอเอฟซีจี รุกตลาดอสังหาฯไฮเอ็นด์  

04 มิ.ย. 2566 | 08:22 น.

วีบียอนด์ ผนึก บิ๊กอสังหา กำลังพันธมิตรใหญ่ จับมือเซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจ กลุ่มชาญอิสสระ และไอเอฟซีจี เดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯ ไฮเอ็นด์ นักลงทุน ทั้งไทย-ต่างประเทศ

โลกออนไลน์มีบทบาทในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ เพียงปลายนิวสัมผัส สร้างความสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำผู้จุดประกายแพลตฟอร์มออนไลน์  Property Mall ที่มีโครงการต่างๆเสนอขาย-เช่า-ลงทุน ราว 300-400 โครงการ มูลค่ามากกว่า 2 หมื่นล้านบาท ครอบคลุม 40 จังหวัดทั่วประเทศ โดยมียอดเข้าชม และ ซื้อเพิ่มขึ้นตามลำดับ

 

เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสาทร ชั้น M อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ สาทร ล่าสุดบมจ. วี บียอนด์  จับมือกับพันธมิตรใหญ่ เซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจ  ได้แก่กลุ่มชาญอิสสระ และไอเอฟซีจี

 

ลงนามMOU

เดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯไฮเอ็นด์ทั้งไทยและต่างประเทศภายในงานได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติหลากหลายวงการอาทิ ดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำระดับประเทศ, นักลงทุน,พันธมิตรทางธุรกิจและยังได้รับเกียรติจากนายชเยนทร์ คำนวณ ประธานกรรมการ บมจ.วีบียอนด์ และนายชัชวาลย์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการบริษัทไอเอฟซีจี จำกัด ร่วมป็นสักขีพยาน

MOU ร่วมกัน

โดย CEO ทั้ง 3 บริษัทได้ร่วมเสวนาในหัวข้อโอกาสทางธุรกิจและประโยชน์ต่อผู้บริโภคจากความร่วมมือในครั้งนี้ จากนั้นได้มีพิธีลงนาม (MOU) ลำดับแรกระหว่าง บมจ.วี บียอนด์  ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด โดยนายวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบมจ. ชาญอิสสระโดยนายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และอีกหนึ่งสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างบริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด โดยนายวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด โดยนายวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ความร่วมมือกับทั้ง 2 องค์กรในครั้งนี้ ได้ทำให้เกิด Ecosystem ในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ประโยชน์ระหว่างผู้ผลิต, ผู้จัดจำหน่าย จนถึงผู้บริโภครายย่อย นอกจากนี้ยังเป็นการต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจและเสริมศักยภาพในการขยายธุรกิจซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ให้แข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนในอนาคต