"เวิลด์แฟร์" จัดใหญ่ Home Mega Show สินค้าเพื่อบ้าน

11 ต.ค. 2562 | 04:20 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เวิลด์แฟร์เตรียมจัดงาน Home Mega Show ภายใต้คอนเซปส์ งานแสดงสินค้าเพื่อบ้านครั้งยิ่งใหญ่  พร้อมขนสินค้าที่เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์  และของแต่งบ้านมากมายรอให้ช็อป 

                นายวีระศักดิ์  จิตศักดานนท์  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท  เวิลด์แฟร์  จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงานสินค้าเพื่อบ้านแบบครบวงจร  Home Mega Show  โดยจะเป็นงานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของบริษัทเท่าที่เคยจัดมา  ซึ่งงานดังกล่าวนี้จะมีการรวมสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านทั้งหมดมาไว้ในงานเดียว  ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุตกแต่งบ้าน วัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้าน ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง สุขภัณฑ์ ต้นไม้ การจัดสวน รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงบริษัทรับสร้างบ้าน บนพื้นที่ 47,000 ตารางเมตร มีบูธให้กับผู้ประกอบการที่ความสนใจเข้าร่วมงานกว่าเกือบ 2,000 บูธ

\"เวิลด์แฟร์\"  จัดใหญ่ Home Mega Show  สินค้าเพื่อบ้าน

                นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้จัดมุมพักผ่อน Relax Zone ไว้ตามจุดต่างๆหลายมุมภายในงาน เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้ผ่อนคลายด้วย  อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อความบันเทิงของผู้เข้าชม รวมทั้งมีการดีไซน์บรรยากาศภายในงานให้ดูน่าเดินชมอย่างเพลิดเพลินด้วย  โดยงานจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 11-19 มกราคม 2563 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ 5-12 เมืองทองธานี  ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 400,000 คน  และมีเงินหมุนเวียนในการจัดงานครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท

\"เวิลด์แฟร์\"  จัดใหญ่ Home Mega Show  สินค้าเพื่อบ้าน

“บ.มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ในการเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้า Consumer Show อันดับ 1 ของประเทศ ที่มุ่งเน้นการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อผู้บริโภค (consumer fair) และเป็นผู้ริเริ่มการจัดงานแสดงสินค้าแบบ Multi-show เป็นการนำสินค้าประเภทต่างๆ นำจัดแสดงขึ้นภายในงานเดียวเพื่อตอบสนองความต้องการที่ครบวงจรแก่ผู้เข้าชมงาน รวมทั้งเป็นการเพิ่มโอกาสทางการขาย เสริมยอดการขาย ให้กับผู้ประกอบการมากขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นตลาดสินค้าเกี่ยวกับบ้าน และช่วยส่งเสริมภาพรวมทางเศรษฐกิจของประเทศให้เพิ่มขึ้น”