เอ็นซี บุกบ้านเดี่ยวโซนตะวันตก ปั้นแบรนด์บ้านฟ้ากรีนเนอรี่

28 พ.ค. 2562 | 09:45 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง ปักหมุดทำเลทองแห่งใหม่ โซนตะวันตก  เดินหน้ารุกบ้านเดี่ยว ขยายฐานลูกค้าเพิ่ม  พร้อมชูภาพลักษณ์ดีไซน์ ภายใต้ชื่อโครงการใหม่  บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา 

สมนึก ตัณฑเทอดธรรม

นายสมนึก  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงโซนตะวันตก ปัจจุบัน ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ มีเสน่ห์ด้านทำเล ชุมชนอนุรักษ์ ที่ผสมผสานความเป็นวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชุมชนดั่งเดิม มีคุณภาพชีวิตที่ชาวกรุงเทพใฝ่ฝันเป็นแหล่งพักผ่อนใกล้เมือง   ปัจจุบันมีความเจริญ และความพร้อมของศูนย์กลางเมืองทำเล ด้วยปัจจัยสาธารณูปโภคพื้นฐาน มีความคล่องตัวในการเดินทางสู่เมืองชั้นใน อย่างรวดเร็ว เหมาะเลือกเป็นที่อยู่อาศัย เพื่อเริ่มต้นครอบครัว การเข้าถึงเมืองระหว่างฝั่งธนและฝั่งพระนคร สะดวกต่อการเดินทางสู่เมืองชั้นในโดยง่ายมีศูนย์พาณิชยกรรมขนาดใหญ่ลงทุน ห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ และศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ด้านโครงข่ายทั้งทางด่วน-วงแหวน,เส้นพรานนก-พุทธมณฑลสาย4,ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนและถนนสายหลักบรมราชชนนี  ประกอบกับรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน  ซึ่งจะเชื่อมต่อ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-มีนบุรี โครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชันที่ก่อสร้างเสร็จแล้ว โครงการส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงตลิ่งชัน-ศิริราช ระยะทาง 5.8 กิโลเมตร (มีโครงการจะต่อขยายไปถึงศาลายา) ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการพร้อมกันในปี 2563 และในอนาคตจะเชื่อมกับสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ-บางขุนนนท์) รวมทั้งยังเชื่อมต่อกับ 3 ศูนย์การศึกษาด้านการแพทย์ ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล, คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ถือเป็นอีกหนึ่งโซนที่ทำให้เป็นอีกหนึ่งทำเลสำหรับเลือกซื้อบ้าน ในราคาที่ยังไม่สูงมากและยังเป็นแรงดึงดูดทำให้บ้านในทำเลนี้ขายดี

ที่ผ่านมา เอ็น.ซี ได้สร้างแบรนด์ ให้เป็นที่ยอมรับหลายโครงการ ถือเป็นผู้ประกอบการที่เข้ามาพัฒนาทำโครงการที่อยู่อาศัย มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ อาทิ โครงการ Nc Royal พุทธมณฑลสาย 1, บ้านฟ้าทาวน์นี่ และ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปิ่นเกล้า สาย 5  สร้างความเหนือชั้นนำนวัตกรรม  Smart Home Automation มาสู่บ้านยุคใหม่ เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยยุคดิจิทัล  เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน สั่งการควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น อาทิ การเปิด-ปิด สั่งงาน เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังสามารถเชื่อมต่อเข้าดูกล้องวงจรปิด แบบ Real Time ได้ทุกที่ทุกเวลา ภายในบ้าน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่ยุค 4.0 เอ็น.ซี ได้สร้างความเชื่อถือ ลูกค้ามีความมั่นใจ ในแบรนด์โครงการ  ซึ่ง เอ็น.ซี มีการพัฒนาโครงการใหม่เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิม และขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มในทำเลนี้  พร้อมเดินหน้าเตรียมเปิดโครงการใหม่ ไตรมาส 2 นี้ 

โครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5  ได้ประยุกต์ พัฒนารูปแบบบ้านด้วยการผสมผสานดีไซน์เอกลักษณ์ความเป็นไทยร่วมสมัย Thai Art Deco Style ชูเสน่ห์ของสถาปัตยกรรม ที่เรียบหรูดูภูมิฐาน งดงาม เน้นเส้นสาย รูปทรงเรขาคณิต ที่เน้นความกลมกลืนอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างงดงาม มาไว้ที่นี่ รูปลักษณ์ภายนอกบ้าน เน้นดีไซน์ สวยหรู ภายในบ้านมีฟังก์ชั่นตอบรับครอบครัว ที่มีไลฟ์สไตล์  เรียกได้ว่า เป็นอีก หนึ่งโครงการ ที่ เอ็น.ซี ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัว A// Gen   นวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ   ถือเป็นหนึ่งเดียวในทำเลโซนนี้  เน้นความสะดวก สบาย เชื่อมต่อเทคโนโลยีให้กับลูกค้า และพร้อมส่งมอบความคุ้มค่าบ้านในเร็ววันนี้  ด้วยบ้านเดี่ยวหรู ระดับราคาเพียง  6.2  ล้านบาท

เอ็นซี บุกบ้านเดี่ยวโซนตะวันตก ปั้นแบรนด์บ้านฟ้ากรีนเนอรี่