ลดาวัลย์พระราม 2 อัครสถานแห่งการพักอาศัย

13 มี.ค. 2559 | 09:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นับเป็นเวลาถึง 30 ปีที่ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) พัฒนาที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี ภายใต้แบรนด์ LADAWAN (ลดาวัลย์) ซึ่งปัจจุบันมีกว่า 10 โครงการ ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปี บริษัทจึงได้เปิดตัวโครงการ LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 ที่เจ้าของแบรนด์การันตีว่า เป็นอาณาจักรส่วนตัวที่สะท้อนทุกความมั่งคั่ง รุ่งเรืองอย่างไม่รู้จบ โดยรังสรรค์ทุกรายละเอียด สู่ความสมบูรณ์แบบของสถาปัตยกรรมที่สง่างาม ทีมงาน "Site Visit" ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมก่อนการเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12-13 มีนาคม 2559 จึงเก็บรายละเอียดมาฝาก

[caption id="attachment_37476" align="aligncenter" width="500"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

 ภาพรวมโครงการ

โครงการ LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 มีพื้นที่โครงการรวม 82 ไร่ จำนวนคฤหาสน์ 122 หลัง เป็นคฤหาสน์หรูซีรีส์ใหม่ล่าสุด 3 ชั้น พร้อมลิฟต์ สไตล์ Spanish Mediterranean โดยใช้ชื่อว่า The IMPERIO SERIES (IMPERIO เป็นภาษาสเปน แปลว่า ความยิ่งใหญ่ อลังการ) บนขนาดที่ดิน 120-368 ตร.ว. ซึ่งมี 3 แบบ คือ Aumentar (434 ตร.ม.) Pulsera (562 ตร.ม.) และ Estrella (784 ตร.ม.) ห้องน้ำในตัวพร้อม Walk-in Closet ทุกห้อง โดยโครงการให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด ตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่เปรียบเสมือนโถงรับแขกอันยิ่งใหญ่ ตกแต่งประติมากรรมม้า 8 ตัว พุ่งทะยานผ่านสายน้ำสูงกว่า 4 เมตร สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ ความรุ่งเรืองและความสำเร็จ ใช้ Double Gate Security ประตู 2 ชั้น ผ่านเข้า-ออก แยกส่วนผู้พักอาศัยกับส่วนรับรองแขก เพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ Spanish Style ริมทะเลสาบ สง่างามด้วยสถาปัตยกรรมอันประณีตระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ให้ทัศนียภาพที่โปร่งสบาย

[caption id="attachment_37477" align="aligncenter" width="377"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

การตกแต่งและฟังก์ชันการใช้งานภายในตอบสนองต่อการใช้งานจริง เริ่มตั้งแต่พื้นที่จอดรถเชื่อมต่อส่วนพักอาศัย พร้อมพื้นที่รับส่งภายในบริเวณตัวบ้านการดีไซน์ด้านหน้าหรูหรา โดดเด่น พร้อมโถงทางเข้าสูง ห้องรับแขกขนาดใหญ่ เปิดรับวิวด้วยช่องกระจกบานใหญ่กว้าง พร้อมบานเลื่อนออกสู่ระเบียงส่วนตัว ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่ส่วนเตรียมอาหารพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัว ส่วนเตรียมอาหารขนาดใหญ่ สามารถทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว ห้องครัวไทยแยกส่วน ห้องนอนชั้นล่างให้ความเป็นส่วนตัว จัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวพร้อมห้องน้ำในตัวและส่วน Walk-in Closet ราคา 50-160 ล้านบาท

[caption id="attachment_37475" align="aligncenter" width="377"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

 เจาะลึกทุกตารางนิ้ว

การเยี่ยมชมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายชนินทร์ รุ่งเรืองพัฒนา ผู้จัดการฝ่าย กลุ่มโครงการ 1 บมจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นผู้พาเข้าเยี่ยมชมและแนะนำโครงการ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดความเป็นมาของแบบบ้าน The IMPERIO SERIES ว่า เป็นแบบบ้านดีไซน์ใหม่ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปราสาทในแถบยุโรปแบบ Informal Castle เน้นการเชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกได้อย่างโดดเด่น ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด รวมถึงการเลือกวัสดุ เพื่อให้เป็นสถาปัตยกรรมที่สง่างามสมบูรณ์แบบ พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง

[caption id="attachment_37474" align="aligncenter" width="377"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

สำหรับแบบบ้านที่เข้าชมในครั้งนี้มีด้วยกัน 2 แบบ คือ Pulsera (562 ตร.ม.) และ Estrella (784 ตร.ม.) โดยจะขอกล่าวถึงแบบ Estrella (784 ตร.ม.) ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ของโครงการที่มีจำนวนจำกัดเพียง 9 หลัง อยู่ล้อมรอบทะเลสาบขนาดใหญ่ ซึ่งบ้านแบบนี้ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 เพนต์เฮาส์ ซึ่งทันทีที่เข้าไปในตัวบ้านจะพบกับห้องรับรองแขกขนาดใหญ่ที่แยกสัดส่วนจากตัวบ้านสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัย พื้นบ้านถูกปูด้วยหินอ่อนเกรดพรีเมียมนำเข้าจากอิตาลีที่ถูกคัดสรรลวดลายให้มีความสอดคล้องกัน ถัดจากส่วนห้องรับแขกเข้ามาก็จะพื้นที่ทานอาหารที่สามารถมองวิวสระว่ายน้ำขนาด 45x10 เมตรได้อย่างชัดเจน พร้อมส่วนเตรียมอาหารแบบครัวฝรั่งที่ top ด้านบนเป็นหินอ่อนอย่างดี ถัดมาเป็นห้องนอน 1 เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ สามารถมองวิวสระว่ายน้ำได้อย่างชัดเจนเช่นกัน หรือใครที่จะปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ก็สามารถทำได้

[caption id="attachment_37479" align="aligncenter" width="377"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

เมื่อเดินขึ้นไปบนชั้น 2 พื้นบันไดก็เป็นหินอ่อนจากอิตาลีเช่นเดียวกัน ไม่เว้นแม้แต่ราวบันไดก็ต้องนำเข้าจากอิตาลีเพื่อให้มีความสมบูรณ์แบบที่สุด บริเวณชั้น 2 เป็นพื้นที่ของห้องนอนถึง 3 ห้องนอน ที่แต่ละห้องมีขนาดใหญ่ บนพื้นไม้มะฮอกกานีเกรดเอ ซึ่งบางห้องสามารถมองวิวสวนและสระว่ายน้ำไห้อย่างชัดเจน ขณะที่ชั้น 3 ถูกจัดให้เป็นเพนต์เฮาส์สุดหรู พื้นที่ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมตู้เก็บอุปกรณ์ต่างๆขนาดใหญ่ และมุมทำงาน ขณะที่อีกฝั่งถูกจัดให้เป็นส่วนอาบน้ำและแต่งตัว เรียกได้ว่ายกเพนต์เฮาส์หรูคอนโดฯกลางใจเมืองมาไว้ได้อย่างลงตัว

[caption id="attachment_37478" align="aligncenter" width="500"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

ศักยภาพทำเล

ด้วยความที่โครงการตั้งอยู่ริมถนนพระราม 2 ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่สามารถเชื่อมต่อทางด่วน เข้าสู่ใจกลางสาทร สีสม เส้นทางถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก เชื่อมสู่เพชรเกษม ปิ่นเกล้า และเส้นทางถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ เชื่อมสู่บางนา สุวรรณภูมิ ได้อย่างสะดวกสบายและใช้เวลาไม่นาน หากเป็นคนที่ชื่นชอบในสไตล์ Spanish Mediterranean เชื่อว่าโครงการนี้น่าจะตอบโจทย์ได้อย่างตรงใจ

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,139 วันที่ 13 - 16 มีนาคม พ.ศ. 2559