“Baania”เปิดตัวโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ตอบโจทย์คนซื้อบ้าน

19 ก.ค. 2560 | 08:30 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นางสาวอัญชนา วัลลิภากร ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหาร บริษัท บาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้าน Online Marketplace และ Data Platform ด้านอสังหาริมทรัพย์แบบ Total Solution รายแรกของไทย เปิดเผยว่า ภายหลังจากได้เปิดตัว “Baania” อย่างเป็นทางการ บริษัทฯ ได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุด เพื่อใช้ในการแนะนำ “Baania” ให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยสื่อสารจุดเด่นของบริการของ “Baania” ให้เป็นที่จดจำ ผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

“โฆษณาทั้ง 2 ชุดนี้ เราตั้งใจผลิตออกมาเพื่อสื่อสารกับผู้ที่หาซื้อบ้าน และผู้ที่หาซื้อคอนโด โดยเน้นสื่อสารว่า “Baania” เป็นแหล่งข้อมูลที่อัพเดทและครบถ้วน ที่สำคัญคือใช้งานง่าย เพื่อใช้ค้นหาข้อมูลบ้านหรือคอนโดให้ถูกใจผู้ซื้อมากที่สุด แบบที่ว่าก่อนตัดสินใจเลือกซื้อบ้านหรือคอนโด ต้องเข้ามาดูข้อมูลที่ www.baania.com เป็นอย่างแรก โดยเริ่มปล่อย โฆษณาชุดที่ 1 ก่อน โดยดูที่ Link : https://www.youtube.com/watch?v=Q7H9HeBSboQ เน้นไปยังกลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาคอนโด และจะปล่อยชุดที่ 2 เร็ว ๆ นี้” นางสาวอัญชนากล่าว