‘สยามนุวัตร’ทุ่ม 3 พันล. ผุด‘วิช ซิกเนเจอร์ 2’เจาะกลุ่มผู้บริหารยุคใหม่

08 ก.ค. 2560 | 00:55 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

สยามนุวัตร ลุยเปิดบิ๊กโปรเจ็กต์ลักชัวรีคอนโด“วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม” มูลค่า 3,000ล้าน เจาะกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์

นายธารธร อักษรานุวัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามนุวัตร จำกัด เปิดเผยว่า ทำเลย่านมิดทาวน์สยาม ถือเป็นทำเลระดับซูเปอร์พรีเมียมที่ปัจจุบันราคาขายคอนโดมิเนียมสูงถึงกว่า 2 แสนบาทต่อตารางเมตร ขณะเดียวกันจำนวนที่ดินในพื้นที่ดังกล่าวที่จะให้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเหลืออยู่ไม่มาก ส่งผลให้คอนโดมิเนียมในพื้นที่ดังกล่าวจะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอน

[caption id="attachment_176446" align="aligncenter" width="503"] ‘สยามนุวัตร’ทุ่ม3พันล. ผุด‘วิช ซิกเนเจอร์2’เจาะกลุ่มผู้บริหารยุคใหม่ ‘สยามนุวัตร’ทุ่ม3พันล. ผุด‘วิช ซิกเนเจอร์2’เจาะกลุ่มผู้บริหารยุคใหม่[/caption]

บริษัทจึงลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมความสูง 41 ชั้น พื้นที่โดยรวมโครงการ 2 ไร่ ทั้งหมดมี 333 หน่วย ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม โดยคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในปี 2561 และแล้วเสร็จภายในปี 2563 ซึ่งตั้งอยู่ย่านธุรกิจหลัก ที่เน้นการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ระดับผู้บริหาร ที่มีสไตล์เป็นตัวเองชัดเจน และต้องการความสะดวกสบาย

โดยถือเป็นครั้งแรกกับ ”Lifestyle Pods” พื้นที่อำนวยความสะดวก ที่มีให้ถึง 4 ชั้น สร้างกิจกรรมและไลฟ์สไตล์แบบครบครัน พร้อมกับการเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า สถานีสยาม-สถานีราชเทวี เพียง 400 เมตร และในอนาคตอันใกล้ จะมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม โครงการตลิ่งชัน-มีนบุรี โดยสถานีขึ้นหน้าโครงการ ที่ช่วยให้การเดินทางสะดวก เอื้อประโยชน์ให้คนที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในย่านมิดทาวน์สยาม ใกล้แหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมือง อาทิ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพียง 450 เมตร และสถาบันการศึกษาดังมากมาย อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ความมีระดับในแบบ Your Signature ได้อย่างลงตัว

“แม้ภาพรวมของเศรษฐกิจยังชะลอตัว แต่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง คิดเป็น 8% โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐที่มีอย่างต่อเนื่อง ทำให้มูลค่าการซื้อขายในตลาดรวมของอสังหาริมทรัพย์ ยังได้รับการตอบรับจากนักลงทุนไทยและนักลงทุนต่างชาติ โดยเฉพาะทำเลในย่านธุรกิจ (CBD) ที่อยู่แนวรถไฟฟ้า”นายธารธร กล่าว