ริชี่เพลซจัดหนักขนคอนโดฯพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า 5 ทำเล ลดสูงสุด 1 ล้านบาทพร้อมของแถม

16 พ.ค. 2560 | 08:18 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“ริชี่เพลซ” ยกขบวน 11 โครงการ 5 ทำเลในแนวรถไฟฟ้ามูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท มาจัดแคมเปญ Fully Package “คุ้มกว่าบนทำเลเดียวกัน” วางเป้าโกยรายได้ในไตรมาส 2 ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า ในขณะนี้บริษัทฯ ได้นำโครงการ ทั้งหมด 11 โครงการ มูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท มาจัดแคมเปญพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว โดยมีทั้งคอนโดมิเนียมทำเลรถไฟฟ้าพร้อมอยู่สำหรับลูกค้าที่มองหาที่พักอาศัยที่สะดวกสบาย ตอบทุกโจทย์การพักอาศัยและง่ายในทุกการเดินทาง

ซึ่งในไตรมาสสองของปีนี้ บริษัทฯ มีแผนเปิดตัว 2 โครงการใหม่ บนทำเลที่ดินทรงคุณค่า คลาสสิก มีประวัติศาสตร์ อันยาวนาน โดยโครงการแรกคือ  Eight Collection ทำเลย่านวิสุทธิกษัตริย์ โดยเป็นการออกแบบเป็นอาคารชุดพั กอาศัย  1 อาคาร   สูง 7 ชั้น รวมจำนวนส่วนพักอาศัย 77 ยูนิต สไตล์ไพรเวทคอมมิวตี้   มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1 ห้องนอน 1 ห้องนอนพร้อมห้องอเนกประสงค์ และ 2 ห้องนอน ในราคาเริ่ม4.2 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 400 ล้านบาท  เชื่อมต่อง่ายทุกการเดินทางไม่ ว่าจะเป็นสะพานพระราม 8  สะพานปิ่นเกล้า สะพานกรุงธนบุรี  ทางด่วนศรีรัช   และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน  (บางซื่อ - หัวลำโพง - ท่าพระ - พุทธมณฑล สาย 4)  เชื่อมต่อไปยังสายสีส้ม สีแดงอ่อน และสีม่วง

ส่วนโครงการที่สองเป็นโครงการแนวราบจะเปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ บ้านอัจฉริยะ ระดับไฮเอนด์ ในสังคมระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งมีเพียง 15 หลัง ลักษณะบ้านเป็นบ้านสูง 4 ชั้น ขนาดเริ่มต้น 20 ตารางวา   หนึ่งเดียวบนถนนดำรงษ์รักษ์  ติดศูนย์การค้าโบ๊เบ๊ สไตล์โมเดิร์นยูโรเปี้ยน เน้นการออกแบบที่ตอบโจทย์การพัก อาศัย ออกแบบอย่างละเอียดประณีต ทรงคุณค่า แฝงนัยความหมายที่เป็นสิริมงคลต รงตามหลักฮวงจุ้ยที่ยอดเยี่ยม เป็นสัญลักษณ์แห่ งการประสบความสำเร็จในชีวิต แสดงฐานะและบารมี บนทำเลที่หาได้ยากยิ่ง เหมาะแก่การซื้อเป็นมรดกสืบทอดใ ห้ลูกหลาน ซึ่งมีแผนจะเปิดขายในต้นไตรมาสส ามนี้ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจสอบถามข้ อมูล ลงทะเบียนสิทธิพิเศษเข้ามาเป็ นจำนวนมาก ดังนั้นมั่นใจว่าบ้าน 15 หลัง จะถูกจับจองเป็นเจ้าของหมดภายใน วันแรกที่เปิดขายอย่างแน่นอน

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษโครงการกลุ่มคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า บริษัทฯ พร้อมนำเสนอ ภายใต้แบรนด์ เดอะริช, ริชพาร์ค, และเลอริช ใน 5 ทำเล เช่น สาทร – ตากสิน, พระราม 3, รัชดา –สุทธิสาร, อินเตอร์เชนจ์เตาปูน, บางซ่อน, รัตนาธิเบศร์ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง1.89  –  5.5 ล้านบาท พิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท พร้อมของแถมมากมาย เช่น ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ, ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี,  ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ตั้งแต่วันนี้ – 30พฤษภาคมนี้