ปชป.ยกทัพใหญ่ “จุรินทร์-บัญญัติ” นำทีมลุยปราศรัยที่ปัตตานีพรุ่งนี้

04 มี.ค. 2566 | 06:50 น.

“จุรินทร์-บัญญัติ”นำทีมขุนพล ปชป. ลุยปราศัยใหญ่ พร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ปัตตานี พรุ่งนี้ เป้ากวาด ส.ส.ทั้ง 5 เขต “นิพนธ์” ยัน ปชป.พร้อมทุกขุมกำลัง เตรียมเดินสายทั่วประเทศ

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และผู้อำนวยการเตรียมการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า วันที่ 4-5 มี.ค.นี้ พรรคปชป.ได้เปิดเวทีปราศรัยใน 2 จังหวัด ได้แก่วันที่ 4 มี.ค. ที่ จังหวัดพัทลุง และ 5 มี.ค. ที่จังหวัดปัตตานี บริเวณสนามหน้าออมทอง (ข้างโรงแรมซีเอสปัตตานี) ซึ่งทั้ง 2 เวทีจะเริ่มในเวลา 16.00 น. คาดว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจฟังปราศัยเป็นหมื่นคน

นายนิพนธ์ กล่าวอีกว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคฯ จะเดินทางมาปราศัยทั้ง 2 เวที นอกจากนี้จะมีนายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานที่ปรึกษาพรรค มาดามเดียร์-วทันยา บุนนาค เมธี ลาบานูน ร่วมขึ้นบนเวที 

สำหรับที่จังหวัดปัตตานี หลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ประกาศให้มีเขตเลือกตั้งเพิ่มขึ้นจาก 4 เขต เป็น 5 เขต พรรคประชาธิปัตย์ จะใช้เวทีปราศัยในวันพรุ่งนี้ที่ปัตตานี เปิดตัวผู้สมัครเขต 5 พร้อมเปิดยุทธศาสตร์ ”สันติภาพ สู่ สันติสุข” และ เป็นพื้นที่ความมั่นคงทางด้านอาหารอีกด้วย 

“ยืนยันว่า ขณะนี้ประชาธิปัตย์พร้อมทุกขุมกำลัง และจะมีการเดินสายปราศัยทั่วทั้งประเทศด้วย” นายนิพนธ์ ระบุ 

                             ปชป.ยกทัพใหญ่ “จุรินทร์-บัญญัติ” นำทีมลุยปราศรัยที่ปัตตานีพรุ่งนี้

ด้านนายราเมศ รัตนะเชวง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรค นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส. จังหวัดพัทลุง จะได้ร่วมกันเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส พัทลุง ทั้ง 3 เขต พร้อมกับปราศรัย “ประชาธิปัตย์ ยุคใหม่ โอกาสใต้บ้านเรา” ที่สนามโรงเรียนพัทลุง ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น. เป็นต้นไป 

นอกจากนี้ ในวันพรุ่งนี้ (5 มีค.) นายจุรินทร์ จะได้นำทีมเดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง และพบกับสาขาพรรคที่จังหวัดสงขลา จากนั้นจะเดินทางไปเปิดปราศรัยที่จังหวัดปัตตานี ในช่วงเวลา 16.00 น. 

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขณะนี้ถือว่าได้เข้าสู่ช่วงเลือกตั้งแล้ว หลายพรรคการเมืองเริ่มออกเดินทางพบปะพี่น้องประชาชน สำหรับพรรคประชาธิปัตย์นั้น ถือว่ามีความพร้อมในการสู้ศึกในครั้งนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งพรรคได้ทยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครเป็นพรรคการเมืองแรกๆ ทั่วทุกภาคของประเทศ พร้อมประกาศยุทธศาสตร์นโยบาย “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” 

                                  ปชป.ยกทัพใหญ่ “จุรินทร์-บัญญัติ” นำทีมลุยปราศรัยที่ปัตตานีพรุ่งนี้

นายราเมศ ย้ำว่า นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ทั้งหมดตั้งอยู่บนพื้นฐานของสิ่งที่พรรคได้ทำมาแล้วและทำได้จริง บนพื้นฐานของความรับผิดชอบ ที่ทำให้พี่น้องชาวใต้ให้ความเชื่อมั่นและมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์เสมอมา จึงเชื่อว่าพี่น้องประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน