“แรมโบ้”ปลื้ม“พล.อ.ประยุทธ์”สวมเสื้อพรรค รทสช. ให้อย่างเป็นทางการ

01 มี.ค. 2566 | 06:52 น.

“แรมโบ้”ปลื้ม “พล.อ.ประยุทธ์”สวมเสื้อพรรค รทสช. ให้อย่างเป็นทางการ มั่นใจหากนำพรรคสู้ศึกเลือกตั้งประชาชนให้การสนับสนุนได้ส.ส.จำนวนมาก จัดตั้งรัฐบาลชูเป็นนายกฯอีกสมัย

วันที่ 1 มีนาคม 2566 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)  ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ สวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติ อย่างเป็นทางการ 

                       

นายเสกสกล กล่าวว่า ตนเองมีความยินดี และปลาบปลื้มที่ได้ร่วมงานทางการเมืองกับ พล.อ.ประยุทธ์ ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ถือว่าเป็นนายกฯ และเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารบ้านเมือง โดยที่ผ่านมาก็ได้ทำให้เห็นเป็นที่ประจักษ์แล้วว่า มีผลงานมากน้อยแค่ไหน ทั้งการแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศ ประชาชนให้การตอบรับ

“เมื่อ พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาเป็นประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และพร้อมจะนำพรรคในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ ผมก็มั่นใจว่า ประชาชนจะให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ จนได้ที่นั่งในสภาฯ เป็นจำนวนมาก และได้จัดตั้งรัฐบาล ให้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้กลับมาเป็นนายกฯ อีกครั้ง เพื่อสานงานต่อและแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

ทั้งนี้ขอให้ประชาชนมั่นใจในตัว พล.อ.ประยุทธ์  ที่จะทำงานให้กับประเทศชาติ และประชาชนอย่างเต็มความสามารถ” นายเสกสกล ระบุ
 

                          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้ เสกสกล อัตถาวงศ์