"แรมโบ้”เปิดปราศรัยใหญ่หนองคาย อ้อนเอา “ลุงตู่อยู่ต่อ เป็นนายกฯ อีกสมัย”

11 ก.พ. 2566 | 10:10 น.

"แรมโบ้" ควง “หนุ่มเสก” นำทีมบุกอีสาน มวลชนหนองคายหลายพันคน แห่ฟังการปราศรัย "ตุ้มโฮมอีสาน เอานายกลุงตู่อยู่ต่อ" ฝากชาวหนองคายเลือกทั้งผู้สมัคร ส.ส. และ พรรครวมไทยสร้างชาติ

วันนี้(11 ก.พ.66) แรมโบ้ ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายอานนท์ แสนน่าน นายเสกสรร ชัยเจริญ (หนุ่มเสก) สมาชิกพรรค ได้เดินทางไปปราศรัย ณ วัดบ้านกลางน้อย ตำบลบ้านว้า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ในกิจกรรม "ตุ้มโฮมชาวอีสานเอาลุงตู่เป็นนายกอีกสมัย" 

                          

ทั้งนี้ แรมโบ้ ได้ฝากพี่น้องชาวอีสานและชาวหนองคาย ช่วยกันร่วมแรงร่วมใจออกมารวมพลังตุ้มโฮมคนอีสาน เป็นหนึ่งเดียวเหมือนข้าวเหนียวปั้นให้เหนียวแน่น เพื่อที่จะประกาศศักดิ์ศรีพลังอีสาน เพื่อสนับสนุนนายกรัฐมนตรี คนอีสานเลือดเนื้อคนอีสาน ที่ชื่อลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกฯ อีกสมัย ลูกอีสานต้องรักคนอีสานเลือดสีเดียวกันต้องไม่ทิ้งกัน ฝากชาวหนองคายเลือกผู้สมัคร ส.ส. และเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย

"แรมโบ้" อีสานปราศรัยต่อว่า มีพรรคการเมืองบางพรรค ไม่มีนโยบายพรรคอะไรเลยที่จะโดนใจคนอีสาน ขึ้นเวทีปราศรัยที่ไหน ก็ด่าแต่ลุงตู่ของพวกเรา ใส่ร้ายป้ายสีไปเรื่อยเปื่อย คำก็ เอาพ่อกลับบ้าน สองคำก็จะเอาพ่อกลับบ้าน ไล่แต่ลุงตู่ตลอดเวลา พูดจาปราศรัยฟังก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจ

                        \"แรมโบ้”เปิดปราศรัยใหญ่หนองคาย อ้อนเอา “ลุงตู่อยู่ต่อ เป็นนายกฯ อีกสมัย”

"พวกเราชาวอีสานเห็นผลงานนายกฯ ลุงตู่ มากมาย พูดจริงทำจริงไม่ทิ้งประชาชน ภาคอีสานพัฒนาขึ้นอย่างมากมาย ถนนทุกสายเดินทางสะดวกสบายในยุคสมัยของนายกฯ ลุงตู่  พรรคการเมืองไหน นักการเมืองคนไหน ที่ดูถูกว่าคนอีสานคิดอะไรไม่เป็น คิดผิดแล้ว เพราะทุกคนรู้ลุงตู่ทุ่มเทขยันทำงานเพื่อประชาชน พวกเราชาวอีสานจะรวมพลังข้าวเหนียวปั้น จะรวมพลังตุ้มโฮม ให้ชาวอีสานแข็งแกร่งเพื่อต่อต้านใครก็ตามที่จะคิดขึ้นมามีอำนาจเพื่อโกงกินบ้านเมือง”   

                          \"แรมโบ้”เปิดปราศรัยใหญ่หนองคาย อ้อนเอา “ลุงตู่อยู่ต่อ เป็นนายกฯ อีกสมัย”

แรมโบ้อีสาน กล่าวด้วยว่า "คนอีสานไม่ชอบคนขี้โกง คนบ้านเฮาฮักผู้นำที่ใจซื่อมือสะอาด ไม่มีประวัติด่างพร้อยในเรื่องโกง หรือ ทุจริตคอร์รัปชัน ใครคิดจะขึ้นมาโกงกินบ้านเมือง ชาวอีสานจะไม่เลือกเด็ดขาด ขอให้ทุกคนเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะเราต้องการนายกฯ เป็นคนอีสานเท่านั้น ได้บ่พี่น้องครับ"

                          \"แรมโบ้”เปิดปราศรัยใหญ่หนองคาย อ้อนเอา “ลุงตู่อยู่ต่อ เป็นนายกฯ อีกสมัย”