"บิ๊กตู่"ปราศรัยใหญ่โคราช 25 ก.พ. ชู"ลูกอีสาน หลานย่าโม"

08 ก.พ. 2566 | 04:09 น.

"แรมโบ้" เผย "บิ๊กตู่" พร้อมแกนนำ รทสช. เตรียมลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่โคราช 25 ก.พ.นี้ ชูสโลแกน "นายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม" เชื่อชาวโคราชจะออกมาเชียร์มืดฟ้ามัวดิน

 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค รทสช. พร้อมแกนนำพรรคและสมาชิกพรรค

                  "บิ๊กตู่"ปราศรัยใหญ่โคราช 25 ก.พ. ชู"ลูกอีสาน หลานย่าโม"

โดยพล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการลงพื้นที่และปราศรัยใหญ่อย่างแน่นอน ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ณ ลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม

นายเสกสกล  กล่าวว่า จากการลงพื้นที่โคราชอย่างต่อเนื่อง ประชาชนให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์และพรรค รทสช.อย่างมาก อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ได้เป็นนายกฯ อีก เพราะนอกจากเป็นคนโคราช ลูกหลานย่าโม ยังได้เห็นถึงผลงานในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติมาโดยตลอด

“การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ และพรรค รทสช.ในวันที่ 25 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ยึดสโลแกนนายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม ซึ่งมั่นใจว่าคนรักลุงตู่จะออกมาฟังการปราศรัยอย่างมืดฟ้ามัวดิน เป็นการปราศรัยใหญ่ของพรรคในครั้งแรกของภาคอีสาน จึงเลือกเมืองโคราชเป็นเวทีแรกเพราะเป็นประตูสู่อีสานและเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของนายกฯ ด้วย

และจากการที่ผมได้ลงพื้นที่เตรียมการในโคราช ได้เห็นบรรยากาศพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และพรรคอย่างมาก จึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส.ยกจังหวัดโคราช

ขณะเดียวกันเวทีนี้จะมีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคในพื้นที่โคราชและภาคอีสานที่ผ่านการพิจารณาในเบื้องต้นแล้วด้วย”นายเสกสกล กล่าว