“ลุงป้อม”ชิลๆ เดินหาเสียงตลาด อ.ต.ก. มีเชียร์ให้เป็นนายกฯ คนที่ 30

29 ม.ค. 2566 | 05:10 น.

“ลุงป้อม”มาในลุคสบายๆ เดินตลาด อ.ต.ก. จับจ่ายซื้อหาอาหาร พ่อค้าแม่ค้า รุมขอถ่ายรูป ขณะที่ประชาชนต่างให้กำลังใจ เชียร์เป็นนายกฯ คนที่ 30 เพื่อช่วยประชาชนให้อยู่ดีกินดี

เช้าวันนี้(29 ม.ค.66) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้เดินตลาด อ.ต.ก. ย่านจตุจักร เป็นการส่วนตัวเพื่อจับจ่ายซื้ออาหารและผลไม้ โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ระหว่างทางได้ทักทายพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอารมณ์ดี มีการขอถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ 

                             “ลุงป้อม”ชิลๆ เดินหาเสียงตลาด อ.ต.ก. มีเชียร์ให้เป็นนายกฯ คนที่ 30

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้แวะซื้ออาหาร อาทิ แกงเขียวหวานเนื้อ ปลาดุกรอบ หน่อไม้ดอง ผัดพริกขิง แกงเทโพ ต้มข่าไก่ ซึ่งเป็นอาหารโปรด และ ยังแวะร้านที่ชอบซื้อกะปิโหว่ มะม่วง ตะลิงปลิง 


โดย มีประชาชนมาขอถ่ายรูป มอบดอกไม้ พร้อขอให้ พล.อ.ประวิตร สู้ๆ และขอให้เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 เพื่อช่วยประชาชนให้กินดีอยู่ดี

                           “ลุงป้อม”ชิลๆ เดินหาเสียงตลาด อ.ต.ก. มีเชียร์ให้เป็นนายกฯ คนที่ 30            “ลุงป้อม”ชิลๆ เดินหาเสียงตลาด อ.ต.ก. มีเชียร์ให้เป็นนายกฯ คนที่ 30


                        “ลุงป้อม”ชิลๆ เดินหาเสียงตลาด อ.ต.ก. มีเชียร์ให้เป็นนายกฯ คนที่ 30       “ลุงป้อม”ชิลๆ เดินหาเสียงตลาด อ.ต.ก. มีเชียร์ให้เป็นนายกฯ คนที่ 30      “ลุงป้อม”ชิลๆ เดินหาเสียงตลาด อ.ต.ก. มีเชียร์ให้เป็นนายกฯ คนที่ 30