“สุชาติ ชมกลิ่น”จ่อยกทีม 15 ส.ส.ร่วม“พรรคบิ๊กตู่”มั่นใจได้กลับเข้าสภา

09 ม.ค. 2566 | 13:14 น.

“สุชาติ ชมกลิ่น”เล็งยกทีม 15 ส.ส. ตามไปกับ “บิ๊กตู่”ร่วมพรรครวมไทยสร้างชาติ เชี่อมั่นเรตติ้งดี คนที่ไหลมาด้วยจะได้กลับมาเป็นส.ส.อีกครั้งแน่

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ให้สัมภาษณ์ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ขณะเข้าร่วมงานเปิดตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า วันนี้มาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ 
เมื่อถามว่าในมือมียอด ส.ส.ทั้งหมดกี่คน นายสุชาติ ตอบว่า กลุ่มเพื่อนตนประมาณ 15 คน ซึ่งวันนี้เพื่อนก็มาให้กำลังใจนายกฯ และมาให้กำลังใจตน

 

“วันนี้ ส.ส.ที่ยังไม่ได้ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ เพราะสภายังต้องทำงานอยู่ ทั้งหมดก็เป็นเพื่อนผม ซึ่งมั่นใจเจตนารมณ์ของเพื่อน เพราะมาให้กำลังใจในวันนี้”


นายสุชาติ กล่าวด้วยว่า ส่วนสาเหตุที่ต้องลาออกจาก ส.ส. เพราะต้องมาขับเคลื่อนพรรค เพื่อมาช่วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ 

 

“ผมไม่ได้มีตำแหน่งใดๆ ในพรรค เพราะไม่ต้องการตรงนั้น และส่วนตัวกับนายเอกนัฏ รู้จักกัน จึงมาช่วยกัน และหากไม่มีตำแหน่งใดๆ ในพรรค ก็ไม่น้อยใจ เพราะผมได้เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ลุงตู่ ไปไหน ผมก็จะไปนั่น”


เมื่อถามว่ามีความมั่นใจแค่ไหนหลังแยกตัวออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ นายสุชาติ กล่าวว่า ก็ต้องมีความมั่นใจ ถ้าไม่มั่นใจจะมาอยู่อย่างนี้ได้อย่างไร และมั่นใจว่าทุกคนที่ตนพามาจะได้กลับไปเป็น ส.ส.อีกครั้งอย่างแน่นอน และมีจำนวนเพิ่มขึ้นด้วย เพราะแต่ละคนก็มีความสามารถในจังหวัดอยู่แล้ว ผู้บริหารพรรคก็เข้มแข็ง แข็งแรงอยู่แล้ว


“โดยเฉพาะคะแนนส่วนตัว พล.อ.ประยุทธ์ มีทุกจังหวัดในประเทศไทย นอกจากนี้วันนี้ยังมีพี่น้องชาวชลบุรี มาให้กำลังใจกว่า 5,000 คน” นายสุชาติ กล่าว