“แรมโบ้”แม่ทัพอีสาน รทสช. ขอบคุณ“ชาวโคราช”ให้ความนิยม“บิ๊กตู่”

06 ก.พ. 2566 | 05:01 น.

แม่ทัพอีสาน รทสช. “แรมโบ้” ขอบคุณชาวโคราช ที่ให้ความนิยมในตัว “บิ๊กตู่” พร้อมขอบคุณ “นิด้าโพล” ที่สอบถามประชาชนอย่างตรงไปตรงมา แม้ พล.อ.ประยุทธ์ เพิ่งจะตัดสินใจเข้าร่วมกับรทสช.ที่เพิ่งตั้งพรรคใหม่ 



ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกฯและแกนนำคนสำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลสำรวจของนิด้าโพลที่ระบุชาวโคราชจะเลือก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ และเลือกส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ว่าขอขอบคุณพี่น้องประชาชน ขอบคุณนิด้าโพลที่สำรวจความคิดเห็นของพี่น้องชาวโคราช ซึ่งบ้านเกิด พล.อ.ประยุทธ์ และบ้านเกิดตนเอง  

โดยเฉพาะพี่น้องชาวโคราชและอีสาน ที่ห็นถึงผลงานรัฐบาลที่จับต้องได้ จึงลงคะแนนความนิยมให้เราว่า จะเลือก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ และเลือกผู้สมัครของพรรค ทั้งแบบเขตและบัญชีรายชื่อ 

 

“ผมในฐานะที่ได้รับมอบหมายให้สรรหาผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรคในภาคอีสาน ตระหนักว่า พี่น้องมีความเข้าใจและสนใจในประชาธิปไตยมากกว่าเดิม จึงพยายามเฟ้นหาผู้สมัครส.ส. ที่มีคุณภาพทั้งอดีตส.ส. และผู้สมัครหน้าใหม่ เพื่อไม่ให้พี่น้องผิดหวัง” 

ดร.เสกสกล ยังกล่าวว่า พรรคเพิ่งตั้งใหม่ และ พล.อ.ประยุทธ์ เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกพรรคไม่ถึงเดือน แต่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนขนาดนี้ ได้คะแนนมากกว่าพรรคการเมืองเก่าแก่หลายพรรค จึงแสดงว่าประชาชนฝากความหวังและอยากเห็น พล.อ.ประยุทธ์ สานงานต่อก่องานใหม่ให้เห็นผลเป็นรูปธรรมเหมือนที่ผ่านมา นี้เปรียบเสมือนกำลังใจให้พรรคได้ทำงานอย่างหนักเพื่อพี่น้องประชาชน

“จากนี้ไปจนกว่าจะยุบสภา เราจะนำเสนอผลงานที่ผ่านมาของ พล.อ.ประยุทธ์ และนำเสนอนโยบายของพรรคต่อพี่น้องประชาชน เรายืนยันว่านโยบายทุกอย่างทำได้จริงเป็นที่ประจักษ์เหมือนผลงานในอดีตที่ผ่านมา ขอให้พี่น้องสนับสนุนเราด้วย” ดร.เสกสกล ระบุ