“แรมโบ้”อัด“ทักษิณ”วิจารณ์รวมไทยสร้างชาติได้ส.ส.ไม่ถึง 25 คน ดูถูกประชาชน

11 ม.ค. 2566 | 09:57 น.

“แรมโบ้”อัด “ทักษิณ” วิจารณ์รวมไทยสร้างชาติได้ส.ส.ไม่ถึง 25 คน เป็นการดูถูกเสียงประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง มั่นใจประชาชนให้โอกาส พล.อ.ประยุทธ์ และพรรคในการบริหารประเทศอีกสมัย

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้อีสาน” ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร พูดผ่านรายการคลับเฮ้าส์เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยวิจารณ์พรรครวมไทยสร้างชาติ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้ ส.ส.ทั่วประเทศไม่ถึง 25 คนว่า  ต้องขอบอกว่า นายทักษิณ กำลังดูถูกเหยียดหยามประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั่วประเทศ หากนายทักษิณ เป็นนักประชาธิปไตยเหมือนปากว่า จะต้องไม่พูดแบบนี้ เพราะระบอบประชาธิปไตยคือ ระบอบที่เสียงของประชาชนเป็นใหญ่ เสียงประชาชน คือ เสียงสวรรค์ 


“นายทักษิณ จะคุยโม้โอ้อวดว่าพรรคเพื่อไทย จะได้สส.มากกว่า 250 คนนั้น นายทักษิณ จะพูดก็พูดไป หากมีคนเลือกพรรคเพื่อไทย ได้ 250 จริงๆ แต่ไม่ควรด้อยค่าพรรคอื่น”


นายเสกสกล กล่าวด้วยว่า การออกมาพูดถึงพรรครวมไทยสร้างชาติเช่นนี้ ก็เหมือน นายทักษิณ ดูถูกคนที่เลือกพรรคเพื่อไทยเหมือนกัน ตนเชื่อว่า คนที่สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ นั้น คือ คนที่เข้าสู่ระบอบประชาธิไตย และเชื่อมั่นว่าเสียงประชาชน คือ เสียงสวรรค์

 

ดังนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จะไม่ดูถูกประชาชนเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเลือกพรรคไหนเท่าไหร่

 “จากการที่ตนตระเวนทั่วภาคอีสาน มีความเชื่อมั่นว่าประชาชนจะให้โอกาส พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ในการบริหารประเทศอีกสมัย นั่นหมายความว่าเราจะได้รับเสียงมากพอที่จะจัดตั้งรัฐบาล มากกว่าที่นายทักษิณ ดูถูกเอาไว้แน่นอน เพียงแต่เราให้เกียรติเสียงของประชาชน เลยไม่พูดแบบนายทักษิณ” นายเสกสกล ระบุ