ชูวิทย์เชียร์“วัชระ เพชรทอง”ฝากชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา เลือกเป็นส.ส.สมัยหน้า

21 ธ.ค. 2565 | 06:37 น.

“ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” ประกาศเชียร์ “วัชระ เพชรทอง” ลูกชาวบ้านขวัญใจคนจน ฝากไว้ในอ้อมใจชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา เป็นส.ส.สมัยหน้า


วันนี้ (21ธ.ค.65) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตส.ส.และอดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย พูดเปิดใจกับชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา กทม.ในช่วงที่กำลังเข้าสู่บรรยากาศที่จะมีการเลือกตั้งในเร็วๆ นี้ว่า มีบุคคล ๆ หนึ่งซึ่งอยากจะแนะนำให้กับพี่น้องชาวหนองแขม-ทวีวัฒนาได้พิจารณาในการเลือกตั้งครั้งนี้ คือ นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนในเรื่องเกี่ยวกับกฎหมายและด้านต่างๆ 

                                    ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
โดยนายชูวิทย์ระบุว่า "คุณวัชระ เพชรทอง เป็นทนายความเก่า ทำงานในสภาฯ เป็น ส.ส. ในรุ่นเดียวกับผม เลยรู้จักและรู้นิสัยใจคอดีว่าเป็นคนไม่มีเงิน ความไม่มีเงินนี่แหละเป็นลูกชาวบ้าน นี่แหละครับที่จะทำงานให้กับพี่น้องประชาชนคนเดินดินกินข้าวแกงได้ 

 

อย่าไปใช้ ส.ส.ที่รวยเลยครับ ใช้คนอย่างคุณวัชระ เพชรทอง ดีกว่า เพราะคุณวัชระ เพชรทอง นั้น เป็นทองแท้ครับ ไม่ใช่ทองเก๊ แต่ผมไม่จำเป็นต้องไปพูดถึงใครให้มากนะครับ ให้แค่พี่น้องชาวหนองแขม-ทวีวัฒนาไว้พิจารณาคุณ วัชระ เพชรทอง ไว้ด้วยครับ" 

                        

สำหรับนายชูวิทย์ ในฐานะเป็นผู้ออกมาเปิดโปงขบวนการทำลายชาติ คือ กลุ่มทุนจีนสีเทา "ตู้ห่าว" จนสร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งวงการตำรวจและหน่วยงานราชการต่างๆ ตามสไตล์ชูวิทย์ที่ "กัดไม่ปล่อย" 

 

ขณะที่ นายวัชระ เพชรทอง ได้ยื่นหนังสือร้องทุกข์ถึงศาสตราจารย์พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ขอให้สอบสวน พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง ประธานกรรมการ/กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)  และ นายเทพสุ บวรโชติดารา รองเลขาธิการ ปปง. รักษาราชการแทนเลขาธิการ ปปง. ว่ามีการกระทำที่ส่อว่าผิดกฎหมาย หรือ จริยธรรมหรือไม่ หลังจากที่นายชูวิทย์ ออกมาเปิดโปงว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวพันกับนายตู้ห่าว และกลุ่มคนจีนสีเทา 

 

จนกระทั่งล่าสุด พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ได้ลาออกจากตำแหน่งแล้ว โดยอ้างปัญหาด้านสุขภาพ