ถ่ายทอดสดท่าที “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” แถลงจุดยืนทางการเมือง หลังครม.

22 พ.ย. 2565 | 04:54 น.

ชมสด “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” แถลงหลังการประชุมครม. วันนี้ ฟังปมจุดยืน และความชัดเจนการเมือง หลังกระแสลือสะพัด ซบพรรครวมไทยสร้างชาติ

ติดตามการถ่ายทอดสด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ จับตาปมร้อนทางการเมือง 

 

หลังจากมีกระแสข่าวรายงานว่า "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ได้เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ภายในมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด 

 

เพื่อหารือถึงทิศทางการเมืองต่อจากนี้ โดยมีกระแสว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขอลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เพื่อไปร่วมทำงานการเมืองกับ "พรรครวมไทยสร้างชาติ"

แม้ว่าในช่วงก่อนเข้าประชุมครม. ล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าว เพียงแต่หันมามองด้วยสีหน้าเรียบเฉยเท่านั้น

 

คลิกที่นี่ : สด “พล.อ.ประยุทธ์” แถลงหลังครม. ปมความชัดเจนการเมือง
 

 

สด “พล.อ.ประยุทธ์” แถลงหลังครม. ปมความชัดเจนการเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 12.50 น. นายกรัฐมนตรี ได้ลงมาจากตึกสันติไมตรีภายหลังจากการประชุม ครม. โดยปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับจุดยืนทางการเมือง โดยพูดเพียงสั้น ๆ ว่า “สวัสดีนะจ๊ะ ขอให้อยู่ในบรรยากาศที่มีความสุขก่อนแล้วกัน” 

 

นายกรัฐมนตรี เดินลงจากตึกสันติไมตรี หลังจากประชุมครม.

 

นายกรัฐมนตรี เดินลงจากตึกสันติไมตรี หลังจากประชุมครม.