“ดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย”ผู้สมัครส.ส.ระนองปลื้มกระแสดีหลังเปิดตัวรทสช.ที่ใต้

26 ก.ย. 2565 | 08:22 น.

“ดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย”มั่นใจเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระนอง พรรค รทสช. แม้หน้าใหม่แต่ไฟแรง ยหลัง“พีระพันธุ์”เปิดสาขาพรรคภาคใต้หนุนกระแสดีต่อเนื่อง

นายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระนอง พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า หลังจากที่ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคได้นำทีมเปิดสาขาพรรคที่ จ.สุราษฎร์ธานี ท่ามกลางความสนใจของประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งรวมถึงชาวจังหวัดระนองด้วย ที่ขณะนี้ทีมงานของตนได้เริ่มมีสื่อสารกับประชาชนมากขึ้น ทั้งในการลงพื้นที่ และการเพิ่มป้ายประชาสัมพันธ์ของพรรครวมไทยสร้างชาติไปยังจุดต่างๆ ก็ได้รับความสนใจจากประชาชน 

 

“ทำให้ขณะนี้กระแสตอบรับของพรรครวมไทยสร้างชาติในจังหวัดระนองและภาคใต้ดีขึ้นจากเดิมมาก  ส่วนตัวผมเองที่เปิดตัวว่าจะทำงานให้กับชาวระนอง ก็มีพี่น้องชาวระนองมาสอบถามรายละเอียด และนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติกับผมอยู่ตลอดเวลา ส่วนใหญ่พ่อแม่พี่น้องชาวระนองสนับสนุนนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะการแก้ไขปรับปรุงกฎหมายเพื่อช่วยปลดล็อกปัญหาต่างๆ ให้กับประชาชน”  

นายดนัยณัฏฐ์ กล่าวต่อว่า สำหรับการทำงานในพื้นที่ จ.ระนอง ของตนนั้น  ไม่ได้เพิ่งจะมาทำในตอนนี้ แต่ได้ลงพื้นที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ตัดสินใจที่จะกลับมาทำงานให้กับชาวระนองเมื่อ 1-2 ปีที่แล้ว เพราะตนเป็นคนระนองแต่กำเนิด ครอบครัวอาศัยอยู่ในจังหวัดนี้ จึงอยากจะกลับมาพัฒนาบ้านเกิด และได้ลงพื้นที่ทำงานเรื่อยมา 

 

ดังนั้น ถ้าในฐานะคนทำงาน จึงถือว่าตนไม่ใช่คนใหม่ แม้ว่าจะเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ก็ตาม อีกทั้งไม่เคยหนักใจเรื่องของฐานเสียงในพื้นที่ เพราะถึงแม้จะย้ายจากพรรคเดิมมาสังกัดพรรคใหม่ แต่สำหรับพี่น้องชาวระนองแล้วจะรู้เหตุผลดี ตนจึงไม่กลัวว่าประชาชนจะสับสนเกี่ยวกับสังกัดพรรคของตน ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็รู้ว่าตนอยู่ในสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ  

“สำหรับปัญหาของพี่น้องชาวระนอง จากที่ผมทำงานในพื้นที่มาโดยตลอด ก็คือเรื่องของที่ดินทำมาหากิน เรื่อง พรบ.ป่าไม้ 2484 ที่ดินป่าเสื่อมโทรม ที่ดินป่าลาดชันต่างๆ ที่ยังติดขัดเรื่องการออกเอกสารสิทธิ์ ที่ผ่านมาได้รับร้องเรียนมาโดยตลอด ซึ่งเรื่องนี้ตรงกับนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ท่านหัวหน้าพรรคพีระพันธุ์ ได้สื่อสารออกไปว่ าควรจะมีการแก้ไข ปรับปรุงเพื่อให้เกิดความชัดเจน 

                               ดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระนอง พรรครวมไทยสร้างชาติ

นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องของเศรษฐกิจปากท้องของชาวบ้านที่ส่วนใหญ่เห็นด้วยว่าควรดูแลเรื่องของประชาชนก่อนที่จะคิดเรื่องภาพเศรษฐกิจใหญ่ ทำให้ขณะนี้กระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติ ค่อนข้างมาแรง เพราะมีนโยบายตรงใจของประชาชนนั่นเอง” นายดนัยณัฏฐ์ กล่าว 
 
ส่วนการทำงานลงพื้นที่หลังจากนี้นั้น นายดนัยณัฏฐ์ กล่าวว่า เป็นที่แน่นอนว่าตนจะต้องทำงานหนักมากกว่าคนอื่น เพราะถึงแม้จะลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องแล้ว แต่ตนเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ ที่เมื่อลงสนามก็ลงสนามการเมืองระดับชาติเลย ไม่เคยผ่านสนามการเมืองอื่นๆ จึงต้องลุยงานมากกว่าและจะตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ซึ่งตนมั่นใจว่าตัวเองมีความพร้อมเต็มที่กับการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้  
 

 

“ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับประชาชน และพี่ๆ ในวงการการเมืองด้วย เพราะถือว่าเป็นน้องใหม่ในวงการ แต่สำหรับการทำงานผมไม่ได้เป็นคนใหม่ เพราะผมทำงานในพื้นที่มานานแล้ว โดยเฉพาะพี่น้องในจังหวัดระนองจะรู้จักผมดี ซึ่งผมเองมีความตั้งใจอย่างเต็มที่ ที่จะเข้ามาทำงานการเมืองเพื่อรับใช้พี่น้องชาวระนอง รับใช้บ้านเกิดของผม และทำงานให้กับประเทศชาติจริงๆ  ผมยืนยันว่า ตัวผมเองมีความพร้อมในการทำงานรับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวระนอง จึงต้องการขอเป็นตัวเลือกหนึ่งของชาวระนองเพื่อพิจารณาให้ได้เข้าไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนของท่านด้วยครับ” นายดนัยณัฏฐ์ กล่าว