แรมโบ้ยินดี“ธนกร”เป็นส.ส. เชื่อจะทำหน้าที่ผู้แทนประชาชนได้เป็นอย่างดี

18 ส.ค. 2565 | 05:42 น.

“แรมโบ้”ยินดี“ธนกร”เป็น ส.ส.ตามที่ตั้งใจเอาไว้ เชื่อจะทำหน้าที่ผู้แทนประชาชนได้เป็นอย่างดี พร้อมชื่นชมตลอดการทำหน้าที่เป็นโฆษกรัฐบาลทำหน้าที่ได้ดี ส่วนใครจะเป็นโฆษกรัฐบาลคนต่อไป นายกฯ ตัดสินใจเอง ไม่ขอก้าวล่วง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายธนกร วังบุญคงชนะ ว่าที่ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลาออกจากตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า ตนเองขอแสดงความยินดีกับนายธนกร ที่จะได้เป็น ส.ส. ตามที่ นายธนกร ได้มีความตั้งใจเอาไว้ว่าอยากจะทำหน้าที่เป็นผู้แทนประชาชน ช่วยเหลือในเวลาที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้ 

 

นอกจากนี้ตนเองก็ขอชื่นชมในการทำหน้าที่โฆษกรัฐบาลที่ผ่านมา ซึ่งตนเองได้ทำงานให้กับรัฐบาลมาพร้อมกับนายธนกร ทราบดีว่าเป็นคนรุ่นใหม่ มีความตั้งใจทำงานทุกอย่างจนออกมาได้ด้วยดี  มีความขยัน รับผิดชอบ ช่วยงานนายกฯและรัฐบาลได้มาก

“แม้ว่าผมจะเสียดายแทนในตำแหน่งโฆษกรัฐบาล แต่ก็ดีใจที่ นายธนกร จะได้ไปทำหน้าที่ผู้แทนปวงชนชาวไทย ไปทำงานช่วยเหลือประชาชนที่กำลังเดือดร้อนอยู่ พร้อมกันนี้ก็ขออวยพรให้ทำหน้าที่ส.ส.เพื่อประชาชนตามที่ นายธนกร ได้ตั้งใจเอาไว้ และผมเชื่อว่า นายธนกร จะทำได้เป็นอย่างดี”

ส่วนใครจะมาเป็นโฆษกรัฐบาลแทน นายธนกร นั้น นายกฯ คงตัดสินใจเอง ไม่ขอก้าวล่วง ทั้งนี้อดีตโฆษกฯ ธนกร ทำงานมาตรฐานสูงในระดับหนึ่งมั่นใจว่า ใครที่จะมาแทนคงต้องทุ่มเททำงานให้เต็มที่ไม่แพ้คนเก่า จึงจะถือว่าเหมาะสมในตำแหน่งนี้