"เทวัญ”ให้กำลังใจวงดุริยางค์ 2 โรงเรียนดังโคราชเตรียมประชันกับทีมกทม.

25 ก.ค. 2565 | 04:57 น.

"เทวัญ”บุกให้กำลังใจ ส่งพิซซ่า สร้างพลัง ให้น้องๆ วงดุริยางค์ราชสีมาวิทยาลัย และ สุรนารีวิทยาลัย ซ้อมใหญ่ เตรียมประชันกับทีม กทม.

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา อดีตรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมทีมส.จ และ ส.ท.พรรคชาติพัฒนา ได้เดินทางมาให้กำลังใจวงดุริยางค์ ร.ร.ราชสีมาวิทยาลัย และร.ร.สุรนารีวิทยาลัย ในการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวไปแข่งขันกับวงดุริยางค์ ที่กรุงเทพมหานคร ตามคำท้าของผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เขตบางกะปิ เวลา 14.00 - 16.30 น.โดยมอบพิซซ่าของชอบของเด็กๆ ให้เป็นกำลังใจสร้างพลังในการฝึกซ้อม


นายเทวัญ กล่าวว่า อยากจะมาเยี่ยมและให้กำลังใจ วันนี้ก็ได้เอาพิซ่ามาฝากให้น้องๆ และอยากจะฝากว่าการที่เราไปประชันกับวงดุริยางค์ที่กรุงเทพมหานครครั้งนี้ อย่าถือว่าเป็นการแข่งขันเอาแพ้เอาชนะ แต่เป็นการไปเพื่อโชว์ให้เห็นว่าวงดุริยงค์โคราชเราเก่งขนาดไหน ถือว่าเรามีเวทีให้เราเล่น และโชว์ว่าของดีโคราชเรามีเยอะ

“ผมไม่อยากให้ไปแข่งเอาชนะดุเดือดขนาดนั้น แต่โชว์ให้เห็นว่าโคราช เราก็ไม่ใช่เล่นเหมือนกัน  ซึ่งจะเดินทางกันวันที่ 30 ก.ค.นี้ คนกรุงเทพฯ ต้องตกใจ ไม่คิดว่าเราไปเป็นแชมป์ต่างประเทศหลายครั้งแล้ว และมีชื่อเสียงโดยตลอด

 

ผมขอชื่นชมและดีใจที่เห็นน้องๆ ตั้งใจเล่นดนตรี และเชื่อว่าน้องๆ โตขึ้นจะรู้สึกภูมิใจ ที่ได้อยู่ในวงนี้ เพราะเป็นบันไดขั้นต้น ไม่แน่หนึ่งในนี้ ในอนาคตอาจจะเป็นศิลปินและนักดนตรี ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ หรือบางคนอาจยึดเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ดีมาก”นายเทวัญ กล่าว

สำหรับบรรยากาศในการฝึกซ่อมของทั้งสองโรงเรียน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงดุริยางค์ โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ได้ใช้พื้นที่ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ในการฝึกซ้อม ส่วนวงดุริยางค์ โรงเรียนสุรนารีวิทยาลัย ใช้ห้องโคราชฮอลล์ 1 ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ในการฝึกซ้อม และทั้งสองโรงเรียนได้เล่นเพลงโชว์ นายเทวัญ ในครั้งนี้ด้วยความสุข
                            "เทวัญ”ให้กำลังใจวงดุริยางค์ 2 โรงเรียนดังโคราชเตรียมประชันกับทีมกทม.   "เทวัญ”ให้กำลังใจวงดุริยางค์ 2 โรงเรียนดังโคราชเตรียมประชันกับทีมกทม.   "เทวัญ”ให้กำลังใจวงดุริยางค์ 2 โรงเรียนดังโคราชเตรียมประชันกับทีมกทม.    "เทวัญ”ให้กำลังใจวงดุริยางค์ 2 โรงเรียนดังโคราชเตรียมประชันกับทีมกทม.