“แรมโบ้”อัด“ทักษิณ”ไล่งับ“บิ๊กตู่-อนุทิน-สมคิด”เหมือนสุนัขบ้า

20 ก.ค. 2565 | 12:54 น.

“แรมโบ้"อัด“ทักษิณ”ไล่งับคนอื่นเหมือนสุนัขบ้า ทั้ง “นายกฯ-อนุทิน-สมคิด”โดนถ้วนหน้า สงสัยลูกสมุนอภิปรายไม่เข้าเป้า นายใหญ่จึงโผล่ออกมากัดดะไปทั่ว ยันนายกฯประยุทธ์ ทำงานหนัก และไม่เคยคิดโกง หาผลประโยชน์เข้าตระกูลตัวเองเหมือนใครบางคน

วันนี้ (20 ก.ค.65) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  ได้ออกมาโต้กลับ นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วูดซัม กรณีโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า "ที่บอกว่า ไม่รู้ผมอยู่ไหน แต่ผมอยากจะบอกว่า ผมอยู่ในใจประยุทธ์ตลอดนะ และตอนสัมภาษณ์สื่อก็ชอบพูดถึงผมหลายครั้ง สรุปแล้วคือท่านอึดอัด แหม โกรธเวลาคนอื่นว่ากูไม่เก่ง จริงๆ แล้ว ท่านไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ตั้งใจทำงานให้เท่าผม แต่ต้องทำอย่างมีกลยุทธ์มากกว่านี้"


นายเสกสกล กล่าวว่า นายทักษิณ คงผิดหวังมากที่บรรดาสมุนลิ่วล้อพรรคเพื่อไทย อภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯประยุทธ์ ไม่เข้าเป้า ไม่สมราคาคุย เพราะเนื้อหาเบาหวิวไร้น้ำหนัก ใช้แต่วาทกรรมเดิมๆ ประชาชนที่ฟังการอภิปรายคงรำคาญ ส่ายหน้ากันทั้งประเทศรู้บ้างหรือไม่

"จึงไม่ต้องแปลกใจ ที่ตอนกลางวันลูกสมุนอภิปรายตามใบสั่งไม่เข้าเป้า พอตกกลางคืนนายใหญ่โผล่ออกมาเอง แต่โผล่ออกมาเหมือนสุนัขบ้ากัดไปทั่วไม่ว่า นายกฯ รองฯอนุทิน นายสมคิด ฟาดงวงฟาดงา ฟาดดะไปหมด อาการคงดื้อยาหลังจากรักษาถุงน้ำดี หายแล้วคงเหลือแต่ถุงน้ำชั่วหรือเปล่า หรือว่า หมอให้ยาผิดขนาน  ผมจึงขอแนะนำให้นายทักษิณ ควรรีบเข้าโรงพยาบาลหาหมออีกรอบจะดีกว่าไหม จะได้รู้ว่าอาการอะไรกำเริบ” 

 

นายเสกสกล กล่าวต่ออีกว่า ที่นายทักษิณ บอกว่าตัวเองอยู่ในใจนายกฯประยุทธ์ ตลอดนั้น จริงๆ นายทักษิณ ก็อยู่ในใจคนไทยทั้งประเทศนั่นแหละ เพราะคนโกงชาติ หนีคุกหนีคดี ไม่มีใครเข้าลืมได้หรอก จำจนวันตายมีคนไทยคนไหนที่ลืมคนขี้โกงได้ลง นอกจากสมุนลิ่วล้อในคอกเท่านั้น ที่ความจำเสื่อม

"ที่นายทักษิณ กล่าวหาว่านายกฯประยุทธ์ ไม่ทำอะไรเลยนั้น ถ้านายทักษิณไม่หูหนวกก็ตาบอด ไม่รู้ไม่เห็นเลยเหรอว่ารัฐบาลนายกฯประยุทธ์  พาประเทศชาติฟันฝ่าวิกฤติการณ์อะไรมาบ้าง ทั้งโรคระบาดโควิด-19 ทั้งสภาวะเศรษฐกิจที่เกิดจากปัจจัยภายนอก รัฐบาลนายกฯประยุทธ์ ประคับประครองประเทศชาติบ้านเมือง จนวันนี้เริ่มดีวันดีคืนแล้ว

 

"นายทักษิณ ไม่ต้องมาบอกให้นายกฯประยุทธ์ ทำงานหนักเท่าตัวเอง เพราะนายกฯประยุทธ์ทำงานหนักมากว่านายทักษิณ อยู่แล้วเพราะทุ่มเททำงานหนักเพื่อประชาชน ไม่เสียเวลาทำงานหนักในการเจรจาเรียกผลประโยชน์ใต้โต๊ะเหมือนใครบางคน  และการทำงานหนักของนายกฯประยุทธ์ ก็ทำเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง ไม่เคยโกง ไม่เคยทุจริต หรือคิดแต่จะหาผลประโยชน์ให้ตระกูลตัวเอง เหมือนใครบางคนที่ประชาชนจำใส่ใจจนลืมไม่ลง" นายเสกสกล กล่าว