"ทักษิณ" ผ่าตัดไส้เลื่อน-ถุงน้ำดี ในสิงคโปร์

12 ก.ค. 2565 | 10:28 น.

"ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกฯ ผ่าตัดไส้เลื่อน-ถุงน้ำดี ในสิงคโปร์ อาการล่าสุดปลอดภัยเเล้ว เตรียมเดินทางกลับดูไบ

"ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี ผ่าตัดถุงน้ำดี-ไส้เลื่อน ที่โรงพยาบาลในประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 65 ล่าสุดอาการปลอดภัย เตรียมเดินทางกลับนครดูไบ วันที่ 16 ก.ค.นี้

รายงานข่าวเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อตรวจสุขภาพตามนัดหมาย และเข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดีและไส้เลื่อน ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อาการทั่วไปเป็นปกติ ขณะนี้หมออนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านพักในสิงคโปร์แล้ว โดยนายทักษิณ มีกำหนดจะเดินทางกลับนครดูไบ วันที่ 16 ก.ค. 2565

มีรายงานว่าการผ่าตัดถุงน้ำดีและไส้เลื่อน ของนายทักษิณครั้งนี้ มี น.ส.แพทองธาร และน.ส.พินทองทา ชินวัตร บุตรสาว เดินทางไปเฝ้าระหว่างการรักษาตัวที่โรงงในประเทศสิงคโปร์

 

น.ส.พินทองทา ได้โพสต์รูปคู่ผ่านไอจีส่วนตัว @aimpintongta โดยเป็นรูปคู่กับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความ ว่า "พยาบาลคู่"

 

ด้าน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และเป็นบุตรสาวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์รูปทางไอจีส่วนตัว @ingshin21 และมีข้อความระบุว่า มาเฝ้าพ่อ แต่ไมเกรนขึ้นเอง so useless