‘ธรรมนัส'ระดมแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ปูพรมลุยหาเสียงคึกคัก ช่วย 'หมอรวย'

18 มิ.ย. 2565 | 14:36 น.

'ธรรมนัส'ระดมแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทยคึกคัก ลุยปูพรหมช่วยหาเสียง"หมอรวย"วัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 พรรคเศรษฐกิจไทย เบอร์ 3 จังหวัดลำปางต่อเนื่องตลอดวันหยุดสุดสัปดาห์ หวังพ่อแม่พี่น้องประชาชน อ.เสริมงาม -สบปราบ -เถิน ไปลงคะแนนท่วมท้น 10 ก.ค.นี้

 

การหาเสียงเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์(ส.ส.) เขต4 จังหวัดลำปางเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อแกนนำและกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทย ภายใต้การนำของนายวิชิต ปลั่งศรีสกุล ,ดร.สุชาติ  อุทัยวัฒนา พร้อมด้วยนายนเรศ ธำรงทิพยคุณ ผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งเขต 4 จ.ลำปางพรรคเศรษฐกิจไทย

 

ได้ร่วมกันลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงช่วย “หมอรวย”นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.)เขต 4 พรรคเศรษฐกิจไทย เบอร์ 3 จังหวัดลำปางอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่  เวลาประมาณ 05.30น. -7.30 น .ของวันที่18 มิถุนายน 2565  เพื่อให้พ่อแม่พี่น้องในพื้นที่มาร่วมลงคะแนนในวันที่10กรกฎาคมที่จะถึงนี้

 

โดยเริ่มจากการไปพบปะพี่น้องประชาชน,พ่อค้า แม่ค้า และปราศรัยย่อย ณ ตลาดเช้าบ้านมั่ว ตำบลทุ่งงาม อำเภอเสริมงาม จ.ลำปาง ซึ่งได้รับความสนใจและเสียงเชียร์ให้กำลังใจนายวัฒนา เป็นจำนวนมาก

‘ธรรมนัส'ระดมแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ปูพรมลุยหาเสียงคึกคัก ช่วย 'หมอรวย'

 

 

 

เมื่อ09.00น.-17.00น. นายวิชิต พร้อมคณะ และนายวัฒนา ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงในพื้นที่ ตำบลเสริมงาม ตำบลเสริมกลาง และยังมีการปราศัยย่อยและพบปะพี่น้องประชาชน พื้นที่ตำบลเสริมขวาอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นอย่างคึกคัก

 

กระทั่งประมาณ 17.30 น.ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมแกนนำและกรรมการบริหารพรรค มาขึ้นเวทีปราศรัย และพบพี่น้องประชาชนกว่า 300 คน

 

ณ ศาลาโป่งแพ่ง อ.เสริมงาม จ.ลำปาง ซึ่งแกนนำและกรรมการบริหารพรรคผลัดกันขึ้นเวทีปราศัยและทักทายพี่น้องประชาชน ท่ามกลางเสียงเชียร์และปรบมือต้อนรับกันอย่างล้นหลาม

 

 

ทั้งนี้ ร้อยเอกธรรมนัส ได้กล่าวทักทายพี่น้องประชาชนช่วงหนึ่งว่า  วันนี้ดีใจที่ได้มาพบปะพี่น้องชาวอำเภอเสริมงาม ตนเองในฐานะที่เป็นลูกข้าวนึ่งคนหนึ่ง ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจตนเองและหมอรวย

 

พร้อมทีมงานอย่างเนืองแน่น ซึ่งหมอรวยเอง ก็เป็นลูกหลานชาวอำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ที่พร้อมมารับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต  4อย่างเต็มที่ซึ่งก็รวมถึงอำเภอเสริมงามของเราด้วย

‘ธรรมนัส'ระดมแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ปูพรมลุยหาเสียงคึกคัก ช่วย 'หมอรวย'

ดังนั้น ขออย่าลืมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งของตนเองในวันที่ 10 กรกฎาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 8.00น. จนถึง 17 .00น.เพื่อให้โอกาส “หมอรวย”หรือวัฒนา สิทธิวัง”เบอร์ 3 ซึ่งเป็นลูกหลานของชาวลำปาง ในเขต4 นี้เข้าไปเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอีกครั้ง

 

เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนพ่อแม่พี่น้อง และไปสานงานต่อที่ได้ดำเนินการไว้แล้ว เพื่อพัฒนาบ้านเมืองของเราให้เจริญรุ่งเรือง และมีความเป็นอยู่ดีขึ้นในอนาคต

 

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ร้อยเอกธรรมนัส พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค ยังมีกำหนดลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายวัฒนา ตลอดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้  ไปจนถึงวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565

‘ธรรมนัส'ระดมแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ปูพรมลุยหาเสียงคึกคัก ช่วย 'หมอรวย'

โดยช่วงเช้าของวันที่ 19 มิถุนายน 2565 จะไปปราศรัยตลาดเช้าบ้านสมัย ต.สมัย อ.สบปราบ จากนั้นช่วงบ่ายวันเดียวกัน ออกเดินทางต่อไปพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอเถิน และเตรียมเปิดปราศรัยที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติเทศบาลอำเภอเถิน ในช่วงค่ำวันเดียวกันอีกด้วย

 

ส่วนวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565 หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และคณะ เตรียมไปปราศรัยย่อยและพบปะพี่น้องประชาชน ย่านตลาดวังพร้าวเช้า และขึ้นรถแห่หาเสียงในพื้นที่ตำบลวังพร้าว, ไปปราศัยย่อย ที่บ้านสาด,บ้านแม่หลง และขึ้นแห่รอบพื้นที่ ต.ศาลา,ปราศรัยย่อย ณ บ้านศาลาชัย และ บ้านนาแก้ว เป็นต้น

‘ธรรมนัส'ระดมแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ปูพรมลุยหาเสียงคึกคัก ช่วย 'หมอรวย'