“บิ๊กป้อม”โวยลั่นไม่ได้พบ“ทักษิณ”ตั้งแต่ปี 48 แล้ว

21 เม.ย. 2565 | 10:30 น.

“บิ๊กป้อม”โวยลั่น ไม่ได้พบ“ทักษิณ” ตั้งแต่ปี 48 แล้ว แจงไปต่างประเทศ ตรวจสุขภาพ แต่ไม่ได้ไปอังกฤษ ไม่ได้เจอใครเลย

วันนี้(21 เม.ยซ.65) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ถึงกรณีการเดินทางไปต่างประเทศ พร้อมมีกระแสข่าวไปพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ไม่ได้ไปพบ อยู่คนละประเทศ 


“จะไปเจอกันได้อย่างไร ไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยคุยกันเลย ตั้งแต่ปี 2548 แล้ว”  


พล.อ.ประวิตร กล่าวด้วยว่า ตนไม่ได้ไปประเทศอังกฤษด้วย ซึ่งขอลาไปพบแพทย์เพื่อตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลเท่านั้น ยืนยันไม่ได้ไปไหนเลย

ก่อนหน้านี้ นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และได้สอบถาม พล.อ.ประวิตร ได้เจอกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ หรือไม่ ทำให้ พล.อ.ประวิตร นิ่งเงียบไปพักนึง ก่อนตอบว่า เขาฝากความคิดถึงให้ตนด้วย ก่อนจะถามตนกลับว่า ตนเป็นผู้สื่อข่าวสำนักไหน เพราะถามเหมือนเป็นนักข่าว

 


เมื่อถามว่าเขาที่ฝากความคิดถึง หมายถึงนายทักษิณ ใช่หรือไม่ นายนิโรธ กล่าวว่า “ผมเข้าใจว่าแบบนั้น เพราะผมถามถึงคุณทักษิณ”
 


ก่อนที่ ในเวลาต่อมา นายนิโรธ จะได้ให้สัมภาษณ์นักข่าวเพิ่มเติมว่า แสดงว่ามีการพบกันจริงระหว่าง พล.อ.ประวิตร กับนายทักษิณ ใช่หรือไม่ นายนิโรธ ตอบว่า "ท่านอำผมเล่น ไม่ได้ไปพบกันจริงๆ เป็นการพูดหยอกล้อกันเท่านั้น"