ตร.รวบรวมพยานหลักฐานครบถ้วน ยื่นขอหมายจับ “ปริญญ์” 16 เม.ย.นี้

15 เม.ย. 2565 | 10:00 น.

ตำรวจเตรียมยื่นขอหมายจับอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ข้อหาล่อลวง-กระทำอนาจาร นักศึกษาสาววัย 18 ภายในวันที่ 16 เม.ย.นี้ หลังรวบรวมพยานหลักฐานครบถ้วน พร้อมประสาน ตม.กันหลบหนีออกประเทศ

วันที่ 15 เมษายน 2565 เวลา 15.20 น. ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) เปิดเผยภายหลังมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีที่มี รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ถูกกล่าวหาว่า ล่อลวงนักศึกษาสาว วัย 18 ปี ไป กระทำอนาจาร บนร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในย่านสุขุมวิท ว่า หลังได้ตรวจดูสำนวนคดีและประเด็นข้อสั่งการต่างๆ พบว่าได้ดำเนินการครบถ้วนเพียงพอจะขอศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับผู้ถูกกล่าวหา ในความผิดฐานกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัลได้ภายในวันพรุ่งนี้ (16 เม.ย.) จึงขอให้ประชาชนได้มั่นใจในการทำงานของตำรวจ หลังรับแจ้งเหตุเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้สอบพยานเพิ่มเติมเป็นคนขับรถแท็กซี่ ที่ไปรับผู้เสียหายมาส่ง และวันนี้ก็ได้ให้ผู้เสียหายยืนยันหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (15 เม.ย.) ตำรวจได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายในคดีลักษณะเดียวกันอีก 1 คดี ซึ่งเหตุเกิดปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้ประสานสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ตม.) ให้เฝ้าระวังบุคคลที่ถูกกล่าวหาเพื่อป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศแล้วด้วย