เปิดภาพห้องลับ อดีตรองหน.พรรคใหญ่ เผยขู่เหยื่อแจ้งความจะเดือดร้อน

15 เม.ย. 2565 | 06:58 น.

"ทนายตั้ม" เปิดภาพ ห้องลับ "อดีตรองหัวหน้าพรรคใหญ่" หลอกเหยื่อมาปลุกปล้ำ ขืนใจ แฉ อ้างพ่อตัวเองใหญ่ ข่มขู่ หากแจ้งความครอบครัวจะเดือดร้อน จนบางคนเป็นโรคซึมเศร้า-หนีไปต่างประเทศ

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทนายเพื่อประชาชน ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ภายหลังจากออกมาแฉอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ มีพฤติกรรมลวนลาม โดยระบุว่า 


นี่เป็นห้องที่รองหัวหน้าพรรค ที่มักจะหลอกผู้หญิงว่าเป็นสำนักงาน เหยื่อคนไหนหลงเชื่อยอมขึ้นมาบนห้อง รองหัวหน้าพรรคก็จะล็อคประตู ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แล้วก็มักจะขู่เหยื่อว่าหากแจ้งความ ครอบครัวเหยื่อจะเดือดร้อน เพราะพ่อตัวเองนั้นใหญ่มาก บางคนต้องยอมให้ข่มเหงเป็นปีๆ บางคนเป็นบาดแผลในใจถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงกับต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ

วันนี้พวกเราคนไทย ต้องขอบคุณและส่งกำลังใจให้เหยื่อทุกคนนะครับ ที่กล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลด้วยความกล้าหาญ น้องๆ เป็นผู้ถูกกระทำโดยไม่เต็มใจ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนทำ ทำให้อีกหลายคนรู้สันดาน #รองหัวหน้าพรรคโรคจิต ว่าต่อหน้าสื่อเป็นคนดี ดูน่าเชื่อถือ แต่ลับหลังกลับมีพฤติกรรมตรงกันข้ามขนาดไหน จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อมันอีก ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจครับ

เปิดภาพห้องลับ อดีตรองหน.พรรคใหญ่ เผยขู่เหยื่อแจ้งความจะเดือดร้อน