ผ่าดวง "ปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคปชป.

15 เม.ย. 2565 | 01:30 น.

คอลัมน์ คนมากับดวง โดยราชรามัญ

"ดาวราหูดับฝัน​ ดาวพฤหัสพลันอับแสงใส่​ ดาวอาทิตย์ริบหรี่ไกลเดินหมากไหนก็ผิดเหมือนเบี้ยติดกระดาน"  
 

นับเป็นข่าวใหญ่ของแวดวงสังคมเมื่อผู้ถูกกล่าวหาเป็นบุคคลมีตำแหน่งแห่งหนในเวทีการเมืองในระนาบพรรคการเมืองเก่าแก่​และ​อยู่ในทีมงานของรองนายกรัฐมนตรี​ และเมื่อถูกกล่าวหาก็ลาออกหมดทุกตำแหน่ง
 

ใครว่าดวงดาวไม่มีอิทธิพลกับชีวิตมนุษย์​ในเมื่อจักรวาลไม่เคยโกหกใคร​ พูดแต่ความจริงเสมอ​ พลังงานจักรวาลของดาวขยับครั้งส่งผลมายังดาวโลกเสมอ​แล้วกระทบชิ่งถึงชีวิตมนุษย์​
 

ปริญญ์​ พานิชภักดิ์ เกิดวันที่ 20 กันยายน​พ.ศ.2520 เป็นคนราศี​ตุลย์​ เป็นผู้มีแนวคิดในการทำงานที่ล้ำสมัย​ คิดและทำในสิ่งที่ก้าวหน้า​ ช่วงนี้ดาวราหูยกย้ายสู่ราศีเมษย่อมกระทบกับดวงชะตาทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่จะประดังเข้ามาเหมือนมวยยกสี่ที่โดนไล่บี้จนติดมุมเชือก
 

ในดีย่อมมีเสียในเสียย่อมมีดี​ พอเดือนมิถุนายน​ทุกอย่างจะกระจ่างชัดทุเลาเบาบางลง​ แต่ก็ทำเอาหอบเหนื่อยพอสมควร​ เส้นทางการเมืองคงจะถูกดับฝันไปอีกระยะหนึ่งเกือบ10 ปี ​จึงค่อยๆ พลิกฟื้นอีกครั้ง
 

ในยามพลังงานของจักรวาลขยับแรงดึงดูดจะผลักดันผู้ใหญ่หนีหายออกจากเรา​ บารมีผู้อื่นไม่อาจยืมมาเป็นของเราได้ทุกอย่างต้องสร้างเอง​ หมดยุคการยืมบารมีคนอื่นมาเป็นบารมีของตัวเอง​ และต้องระวังพวกหัวหมอหน้าหอว่าความ​ที่จะพลิกไปพลิกมาเห็นเงินตราสำคัญกว่าความเป็นจริง​ 

ในโลกธรรมแปดย่อมเป็นเช่นนี้แล​ ช่วงนี้ควรสงบจิตใจอย่าคิดอะไรมาก​สวดมนต์ภาวนาสมาธิเพื่อผ่อนปรนเงาดำของดาวราหูให้ค่อยๆ จางคลาย​ถ้ายืนอยู่ในฝั่งความจริงที่เป็นจริง​
 

ความจริงของเขา​ ความจริงของเรา​ ไม่อาจสู้ความจริงที่เป็นจริงได้​