ด่วน! "ปริญญ์" ลาออกจากทุกตำแหน่งพรรคปชป. ปฏิเสธข่าวลวนลามหญิงสาว

14 เม.ย. 2565 | 08:22 น.

"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" แถลงปฏิเสธข่าวลวนลามเหยื่อสาว ตามคำกล่าวอ้างของ "ทนายตั้ม" พร้อมลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อไม่ให้กระทบการทำงานของพรรค ยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ล่าสุดวันนี้ (14 เม.ย.) นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) แถลงข่าวยืนยันว่า ไม่ได้ก่อเหตุลวนลามหญิงสาวตามที่มีข่าวกล่าวอ้างออกมา แต่ข่าวที่เกิดขึ้น กระทบต่อภาพลักษณ์การทำงานของพรรค ตนจึงตัดสินใจลาออกทุกตำแหน่ง และพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

 

ก่อนหน้านี้ “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ได้เปิดข้อมูลเหยื่อนักศึกษาสาววัย 18 ปี ถูก “รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ระดับประเทศ” กระทำการลวนลามหลายครั้ง โดยหลอกว่า จะคุยเรื่องงาน และเรื่องหุ้นเศรษฐศาสตร์ แต่กลับก่อเหตุร้าย ซึ่งผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจไว้แล้ว

 

นอกจากนี้ ยังมีบุคคลที่อ้างว่าเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 10 ราย แจ้งข้อมูลมายัง “ทนายตั้ม” ว่า ถูกผู้ก่อเหตุรายเดียวกัน ที่กระทำการมานานหลายปี ก่อเหตุลวนลามและข่มขืน จนกลายเป็นข่าวใหญ่ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ นายปริญญ์ ยืนยันว่า ไม่ได้มีพฤติกรรมเช่นนั้น และไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น ตนรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และไม่ได้ทำในสิ่งที่มีการกล่าวหา พร้อมทั้งเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นประโยชน์กับใคร ดังนั้น จะขอชี้แจงทีเดียวโดยการแถลงข่าว 

 

ก่อนนายปริญญ์จะแถลงชี้แจงนั้น ทางด้านนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กวันนี้ (14 เม.ย.) ระบุว่า มีสื่อมวลชนโทรศัพท์มาถามเป็นจำนวนมาก แต่ตนไม่ทราบเรื่องและไม่ทราบว่าเป็นใคร อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขอย้ำในหลักการสำคัญว่า "ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและความถูกต้องของบ้านเมือง" ดังนั้น ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก