"นิพนธ์"ลั่นปชป.คว้าชัยเลือกตั้งซ่อมส.ส.ชุมพรแน่เหตุพูดแล้วทำได้จริง

08 มกราคม 2565

"นิพนธ์ บุญญามณี" มั่นใจเลือกตั้งซ่อมส.ส.ชุมพร เขต 1 ปชป.คว้าชัยอย่างแน่นอน เหตุประชาชนเชื่อพูดแล้วทำได้จริง

วันที่ 8 มกราคม 2565 นายนิพนธ์  บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพบปะประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงให้สนับสนุนนายอิสรพงษ์ มากอำไพ(ตาร์ท) ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต1 เบอร์ 1 ซึ่งเป็นญาติของนายชุมพล จุลใส (ลูกหมี) อดีต ส.ส.ปชป.เจ้าของพื้นที่เดิม

                          

โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทัพประชาธิปัตย์ลงพบปะประชาชน พร้อมด้วยนายประกอบ รัตนพันธุ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายธีระชาติ ปางวิรุฬห์รักษ์ อดีต ส.ส.ชุมพร  ที่หน้าตลาดเทศบาลเมืองชุมพร

นายนิพนธ์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ตนมีความมั่นใจและเห็นถึงพลังของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ต่างออกมาร่วมมือกันทำเพื่อพรรค ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นสถาบันหลักทางการเมืองของประเทศ 

                

เมื่อนำเสนอนโยบายต่อสาธารณะแล้วก็นำไปสู่การปฎิบัติจริง เช่น การประกันรายได้ให้เกษตรกร อีกทั้งในส่วนของผู้สมัครนั้นถือเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นผู้มีความรู้ความเข้าใจพื้นที่ของจังหวัดชุมพรเป็นอย่างดี มีความมุ่งมั่นในการทำงานบทบาทของนักการเมืองท้องถิ่น  

จึงเชื่อมั่นว่าสิ่งต่างๆ เหล่านี้ จะเป็นส่วนช่วยสำคัญที่จะทำให้พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจให้ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรได้ต่อไป 

                       

“ผมจึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์คว้าชัยอย่างแน่นอน” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ

  "นิพนธ์"ลั่นปชป.คว้าชัยเลือกตั้งซ่อมส.ส.ชุมพรแน่เหตุพูดแล้วทำได้จริง    "นิพนธ์"ลั่นปชป.คว้าชัยเลือกตั้งซ่อมส.ส.ชุมพรแน่เหตุพูดแล้วทำได้จริง