“เกษม มาลัยศรี”อดีตส.ว.ร้อยเอ็ด ซบปชป. ดัน “จุรินทร์”เป็นนายกฯ

06 ต.ค. 2564 | 11:31 น.

“เกษม มาลัยศรี”อดีตส.ว.ร้อยเอ็ด ซบพรรคประชาธิปัตย์ ดัน “จุรินทร์” เป็นนายกฯ ปลื้ม พูดจริง ทำจริง ทำมากกว่าพูด คนอีสานชอบประกันรายได้ ช่วยแก้ปัญหาเกษตรกรได้

วันนี้(6 ต.ค.64) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายนิพนธ์ บุญญามญี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มอบบัตรสมาชิกพรรคให้ นายเกษม มาลัยศรี อดีตสมาชิกสภาจังหวัด 3 สมัย และ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดร้อยเอ็ด และยังเคยดำรงตำแหน่งสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) ซึ่งได้สมัครเป็นสมาชิกพรรค และมีผลวันที่ 6 ต.ค.2564

 

โดย นายจุรินทร์ ได้มอบเสื้อแจ็คเก็ตตราสัญลักษณ์พรรคประชาธิปัตย์ ให้นายเกษม พร้อมกล่าว ขอบคุณที่ให้เกียรติและมาร่วมงานกับพรรค

                             

 


ด้านนายเกษม เปิดเผยว่า เหตุผลที่อยากมาร่วมงานกับพรรค เพราะพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะ นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค พูดจริง ทำจริง ทำมากกว่าพูด ช่วยแก้ปัญหาเกษตรกรได้ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน จึงอยากสนับสนุให้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อให้พรรคพรรคประชาธิปัตย์มาแก้ไขปัญหาประเทศชาติบ้านเมือง

 

“ที่ผ่านมาเกษตกรมีรายได้ จากนโยบายประกันรายได้ ของกระทรวงพาณิชย์ และนายจุรินทร์ ก็เป็นคนขยัน ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ใกล้ชิดประชาชน ที่สำคัญคือ เป็นคนซื่อสัตย์สุจริต และเชื่อมือพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งมั่นใจ ว่า นายจุรินทร์ พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี” นายเกษม ระบุ