มีเบาะแส หรือ สงสัยเป็นเหยื่อ "แอมไซยาไนด์" โทรสายตรง สายด่วน ตร.ภาค7 

28 เม.ย. 2566 | 10:45 น.

กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (บช.ภ.7) เปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ คดีต้องสงสัยฆาตกรรมต่อเนื่องตำรวจภูธรภาค 7 ใครมีเบาะแส หรือ สงสัยเป็นเหยื่อ "แอมไซยาไนด์" โทรสายตรง สายด่วน ตร.ภาค7 

จากคดีนางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ "แอม" ผู้ต้องหาในคดีฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า อาจมีผู้ที่เสียชีวิตโดยเป็นเหยื่อของ "แอมไซยาไนด์" มากกว่า 10 ราย โดยหลายคดีอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (บช.ภ.7)

แอมไซยาไนด์

ล่าสุด บช.ภ.7 ได้เปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ คดีต้องสงสัยฆาตกรรมต่อเนื่องตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อรับแจ้งเบาะแส ในกรณีที่ญาติของผู้เสียชีวิตมีข้อสงสัยว่า การตายเกี่ยวข้องกับ นางสรารัตน์ หรือ แอม โดยแจ้งชื่อ ที่อยู่ และสถานที่ที่ท่านต้องการให้ตำรวจไปพบ เพื่อจะนำไปสู่การสืบสวนต่อไป

ศูนย์รับเรื่อง แอมไซยาไนด์

ประชาชนที่มีเบาะแส หรือข้อสงสัยดังกล่าว สามารถโทรแจ้งได้ที่เบอร์ 191 โดยศูนย์ 191 จะนำเรื่องที่ได้รับแจ้งส่งต่อไปยังศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ คดีต้องสงสัยฆาตกรรมต่อเนื่องตำรวจภูธรภาค 7 ต่อไป

รายชื่อ เจ้าหน้าที่ศูนย์ร้องทุกข์ กรณีแอมไซยาไนด์
พล.ต.ต. ชมชวิณ ปุระธนานนท์ รอง ผบ.ช.ภ.7 และโฆษก ตร.ภ.7 โทร. 098 359 9549
พ.ต.อ. นิกร รสสุนทร ผู้ช่วยโฆษก ตร.ภ.7 โทร. 081 653 9865
พ.ต.อ. พัฒพงศ์ คนแรง โทร. 086 327 8759

ศูนย์รับเรื่อง แอมไซยาไนด์

ทั้งนี้ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ "แอม" ได้ถูกฝากขังอยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง โดยยังไม่มีการยื่นขอประกันตัวแต่อย่างใด โดยนางสาวธันย์พิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของผู้ต้องหา กล่าวว่า เตรียมขอยื่นประกันตัวนางสรารัตน์ หรือแอม ผ่านระบบซีออส (CIOS) ซึ่งส่วนตัวไม่ต้องการให้ลูกความได้รับประกันตัว เนื่องจากอยากให้พนักงานสอบสวนหาพยานหลักฐานอย่างเต็มที่ เพื่อตัดข้ออ้างว่าผู้ต้องหาไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน